Nâng tầm đẳng cấp với cửa nhôm trượt quay grando smart màu mạ anode cao cấp

11/11/2021 - Tác giả: Grando
Hiện đại, đẳng cấp, sang trọng là những tính từ được nhắc tới khi nới đến cửa trượt quay Grando Smart màu mạ Anode cao cấp.

Mạ Anode là phương pháp xử lý bề mặt thông qua các quá trình điện hóa để tạo ra bề mặt ổn định với độ cứng nhất định phù hợp để sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Sau khi được xử lý bề mặt sẽ tạo ra liên kết nhôm siêu mạnh gọi là nhôm Anode có độ cứng chỉ sau kim cương. 
Tính năng ưu việt của nhôm Anode:
-    Nhôm sau khi qua quá trình Anode hóa sẽ trở nên nhẹ và không dẫn điện
-    Liên kết của nhôm không bị yếu đi bởi quá trình oxy hóa. Bề mặt nhôm sau khi được xử lý là một phần kết vĩnh cửu của nhôm nguyên bản và sẽ không chuyển sang dạng khác, hay dễ dàng mất đi do các tác động của cơ học
-    Không bị oxy hóa dù chịu tác động trực tiếp của môi trường
-    Nhờ độ bám dính tốt của lớp phủ anode mà màu sắc được phủ trên thanh nhôm anode rất bền, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cuối.
-    Màng oxi hóa điện hóa tự bôi trơn, làm giảm hệ số ma sát trên bề mặt nhôm. 


Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ trượt quay Grando Smart và công nghệ Anode hóa tạo ra sản phẩm cửa trượt quay Grando Smart màu mạ anode cao cấp với nhiều tính năng vượt trội:
-    Bề mặt được xử lý bằng công nghệ xi mạ Anode chống trầy xước, chống bám vân tay, thách thức mọi tác động của môi trường tự nhiên, không bị oxy hóa dù tiếp xúc trực tiếp với nước mưa, bảo hành bề mặt lên đến 25 năm
-    Độ dày trung mình 1.4mm phù hợp với nhu cầu thị trường: Qua quá trình Anode hóa, thanh nhôm được tăng độ cứng, độ bền, tối ưu chi phí cho khách hàng.
-    Bổ sung hệ phào trang trí: Không thể không nói phào là một bộ phận không thể thiếu góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của bộ cửa. Cửa nhôm trượt quay Grando Smart được cải tiến với hệ phào viền rời ngoài tác dụng tăng tính thẩm mỹ, phào còn giúp bộ cửa tăng cường độ kín khít, cách âm, giảm hao phí điện năng …
-    Dễ dàng thi công, lắp đặt nhờ vào sự cải tiến trên thanh chốt âm cánh phụ. Giờ đây, khách hàng không cần khoen khoét quá nhiều khi lắp chốt âm, tiết kiệm thời gian chi công và chi phí sản xuất
-    Cửa nhôm trượt quay Grando Smart có bề mặt kính rộng giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa, cửa có thể mở tối đa 100% cho phép sử dụng tối đa diện tích, không gian.
-    Đa dạng về kích thước, màu sắc: Cửa có chiều cao tối đa đến 3m, chiều rộng mỗi cánh lên đến 1.2m và chịu được trọng lượng tối đa đến 120kg.


Cửa nhôm trượt quay Grando Smart màu mạ anode cao cấp là sản phẩm cao cấp mới của nhà máy nhôm sản xuất nhôm thanh định hình Đô Thành. 
Để được tư vấn và báo giá xin liên hệ hotline 19000399!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02672 sec| 2325.625 kb