Lợi ích nổi trội của lan can nhôm grando

02/12/2021 - Tác giả: Grando
Song hành cùng các hạng mục thiết kế thi công nội ngoại thất thì lan can nhôm hiện là một trong những điểm nhấn quan trọng giúp tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho mọi công trình. 

1. Lan can nhôm là gì?

Lan can nhôm kính là khung bảo vệ và trang trí tại phần ban công của công trình, được cấu tạo Khung nhôm: lan can nhôm sử dụng các profile hộp nhôm làm tay vịn hoặc thiết kế trực tiếp thành các trụ để liên kết giữa kính – kính tạo ra thành phẩm.

Lan can nhôm

2. Lợi ích nổi trội của Lan Can nhôm Grando

Lan can nhôm Grando được sử dụng cực kỳ phổ biến nhiều năm trở lại đây trong các công trình như tòa nhà, biệt thự, villa, nhà dân … bởi những lợi ích mà loại vật liệu này đem lại:
- Tăng tính thẩm mỹ, hiện đại, sang trọng
Không phải ngẫu nhiên mà lan can nhôm lại là sản phẩm HOT nhất năm 2021. Theo khảo sát thì có tới 68% khách hàng lựa chọn lan can nhôm Grando vì tính thẩm mỹ mà nó đem lại. Chúng giúp tạo ra ảo ảnh về không gian rộng hơn cho ngôi nhà, đó là điều không thể đạt được khi bạn sử dụng các loại vật liệu khác như innox, sắt thép …


- Lan can nhôm vô cùng phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại
Không khó để nhận ra rằng cứ 10 công trình lại có 6 công trình theo lối kiến trúc hiện đại và trong đó lại có tới 4 công trình sử dụng lan can nhôm. Trang bị lan can nhôm giúp công trình của bạn được nâng lên tầm cao mới nhờ khả năng tăng thêm sự tinh tế, hiện đại. 
- An toàn, bền bỉ
Nhôm là một trong những loại vật liệu bền nhất trên Thế Giới, và loại vật liệu này hoàn toàn xứng đáng để bạn có thể đầu tư cho công trình trăm năm của mình. Với độ dày từ 1.0 – 1.4mm, lan can nhôm Grando đảm bảo sự vững chắc, an toàn. 
- Đa dạng kiểu dáng, dễ dàng biến tấu: 
Khung nhôm lan can được gia công từ dòng nhôm thanh định hình chất lượng cao dễ dàng uốn cong, tạo kiểu. Đặc biệt sự đa dạng về màu sắc khung nhôm cũng là một lợi thế lớn để loại vật liệu này chiếm sóng thị trường khi dễ dàng kết hợp với nhiều loại màu sơn. 

mặt cắt Lan can nhôm Grando

3. Lưu ý khi lựa chọn vật tư thi công lan can nhôm 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở, nhà máy sản xuất nhôm kính cũng như các loại phụ kiện đa dạng. Việc tìm hiểu những lưu ý trước khi lựa chọn thi công lan can nhôm cũng là một trong số những việc làm cần thiết. Về trụ lan can: Nên sử dụng trụ nhôm được gia công từ đơn vị uy tín. 
Khung lan can nhôm Grando được sản xuất tại nhà máy nhôm Đô Thành – một trong năm nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu tại Việt Nam. Với gần 30 năm kinh nghiệm, Grando luôn cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 
Để được tư vấn và báo giá về hệ thống lan can nhôm kính, xin liên hệ hotline 19000399!
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02638 sec| 2321.164 kb