Lan can nhôm Grando – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

25/12/2023 - Tác giả: Grando
Với sự phát triển về nhu cầu nhà ở, nhà phố ngày càng nhiều thì lan can đang có xu hướng đổi mới cả về chất liệu và kiểu dáng để phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện nay. Nếu trước đây lan can thường được làm từ các chất liệu quen thuộc như inox, gỗ, sắt … thì ngày nay lan can bằng vật liệu nhôm được biết đến nhiều và trở thành một trong những sản phẩm được tin dùng.

Song hành cùng các hạng mục nhôm hệ cửa đi, cửa sổ, nhôm công nghiệp thì nhà máy nhôm Grando đã cho ra mắt thị trường dòng lan can nhôm hệ được sản xuất bởi hợp kim nhôm 6063-T5 theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.  Với kết cấu hợp lý, ngoại hình đẹp, kiểu dáng đa dạng đã giúp lan can nhôm Grando thêm phần kiên cố vững chãi và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. 

Không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp cho kiến trúc nhà ở mà lan can nhôm Grando còn mang trong mình nhiều tính năng với ưu điểm vượt trội:

-  Tính an toàn, bền vững và kiên cố

Lan can nhôm Grando được sản xuất từ nhà máy sản xuất nhôm hàng đầu Việt Nam với độ dày từ 1.0 -2.0mm, kết hợp với các gân tăng cứng giúp hệ sản phẩm chịu va đập tốt bất chấp điều kiện xấu của thời tiết. Cũng chính ưu điểm này đã khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm của các loại lan can truyền thống khác trên thị trường. 

-  Ứng dụng rộng rãi

Hệ nhôm lan can Grando được sử dụng rộng rãi cho nhiều không gian sống khác nhau, nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: 
        • Được ứng dụng vào làm lan can ban công đảm bảo tính thẩm mỹ, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.
        • Được sử dụng để làm lan can cầu thang góp phần tô điểm vẻ sang trọng trong không gian nội thất ngôi nhà.
        • Được sử dụng để làm lan can tầng lửng, tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đạt cho không gian sống.

- Kiểu dang và màu sắc đa dạng

Bề mặt nhôm hệ lan can Grando được xử lý bằng công nghệ xi mạ anode cao cấp hoặc sơn tĩnh điện hiện đại có khả năng không báo bụi, không bám vân tay và kháng muối biển cực tốt. Bên cạnh những màu sắc chủ lực như xám đá, vàng champange, café, trắng … thì nhà máy nhôm Grando còn nhận gia công màu theo yêu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của khách hàng, Grando đem đến 3 loại tay nắm khác nhau, giúp khách hàng có nhiều lựa chọn hơn cho công trình của mình. 

-  Dễ dàng gia công và vệ sinh

Với thiết kế tinh giản, ít góc cạnh và bề mặt xử lý theo công nghệ cao, việc vệ sinh lan can nhôm hệ Grando đơn giản và dễ dang hơn rất nhiều lần so với các loại lan can thông thường. Cũng vì kết cấu đơn giản mà việc lắp ghép vô cùng thuận tiện, tiết  kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. 

Lan can nhôm kính là một phần không thể thiếu trong các ngôi nhà hiện đại.
Để được tư vấn và báo giá xin liên hệ hotline 19000399!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02462 sec| 2329.398 kb