Lam nhôm Grando - hiện đại, chắn nắng tối ưu

11/08/2021 - Tác giả: Grando
Hệ lam nhôm Grando được làm từ hợp kim nhôm có ưu điểm cứng, nhẹ, bền bỉ theo thời gian, không han rỉ, không làm ảnh hưởng đến trọng lượng của toàn bộ công trình.

Lam nhôm Grando - hiện đại, chắn nắng tối ưu

Hệ thống lam nhôm chắn nắng luôn được đánh giá là một trong những giải pháp tối ưu cho các công trình thay thế hệ thống rèm thông thường. Khi xu hướng kiến trúc mở lên ngôi, lam nhôm Grando được ưa chuộng không chỉ vì làm tăng tính thẩm mỹ, hiện đại cho ngôi nhà mà còn được lựa chọn với nhiều chức năng khác như chắn nắng, che mưa một cách tối ưu nhất.

1. Tổng quan về hệ lam nhôm Grando

Hệ lam nhôm Grando được sản xuất từ hợp kim nhôm cao cấp (mác nhôm 6063 và 6005). Hệ lam bao gồm 2 phần chính là thanh lam, tay đỡ hoặc khung xương đỡ. Trong đó, thanh lam được sơn lớp sơn tĩnh điện cao cấp với 2 màu chủ đạo là màu trắng, màu ghi hoặc màu bất kỳ theo yêu cầu của khách hàng.

Lam nhôm Grando - hiện đại, chắn nắng tối ưu
Hệ lam nhôm Grando có nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng đáp ứng mọi yêu cầu và tính thẩm mỹ của khách hàng. Nổi trội nhất là lam chắn nắng hình elip và lam chắn nắng hình đầu đạn thường được ứng dụng làm vật liệu trang trí và chống nắng nóng hiệu quả cho trung tâm thương mại, đài truyền hình, khách sạn, nhà ở, biệt thự, trường học, nhà ga, sân bay, bệnh viện …

2. Chức năng đặc biệt của hệ lam nhôm Grando

Hệ thống lam nhôm chắn nắng Grando hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra một khoảng đệm trong không gian, làm dịu không khí nóng bức của mặt trời chiếu vào. Ngoài ra khoảng đệm đó còn giúp hấp thụ âm thanh, giảm tiếng ồn, chống cháy rất hiệu quả và các chức năng sau:
-        Ngăn ngừa hiện tượng phản chiếu ánh sáng
-        Kiểm soát và điều chỉnh lượng ánh sáng khúc xạ chiếu vào
-        Đem lại vẻ đẹp mỹ quan, tinh tế cho toàn công trình
-        Hỗ trợ làm mát không khí trong phòng, giảm chi phí điện năng sử dụng.
-        Giảm tiếng ồn, tránh tác động tiêu cực của mưa bão
-        Ứng dụng đa năng được nhiều loại công trình

Lam nhôm Grando - hiện đại, chắn nắng tối ưuLam nhôm Grando - hiện đại, chắn nắng tối ưu

3. Ưu điểm vượt trội của hệ lam nhôm Grando

-        Hệ lam nhôm Grando được làm từ hợp kim nhôm có ưu điểm cứng, nhẹ, bền bỉ theo thời gian, không han rỉ, không làm ảnh hưởng đến trọng lượng của toàn bộ công trình.
-        Bảo vệ sức khỏe con người, đồ nội thất, thiết bị máy móc bên trong tòa nhà: Hệ lam nhôm Grando giúp cân bằng nhiệt độ, mùa hè thì mát mẻ, mùa đông thì ấm áp, cản lại tia cực tím, tia UV có tác động xấu đến sức khỏe con người, làm giảm tuổi thọ các thiết bị, đồ nội thất.
-        Thiết kế đa dạng, thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế, hiện đại, bắt trọn xu hướng của khách hàng.
-        Tiết kiệm rất nhiều chi phí lắp đặt, bảo dưỡng: Hệ lam nhôm Grando có tuổi thọ cao, ít phát sinh chi phí bảo trì hoặc thay thế sản phẩm sau một thời gian sử dụng. 
-        Hệ lam nhôm Grando hoàn toàn chống cháy, chống nước và chống được sự ăn mòn của môi  trường khắc nghiệt như tại Việt Nam. 

Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành hiện đang là một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình cao cấp lớn nhất Việt Nam. Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hàng năm, Nhôm Đô Thành cung ứng cho thị trường trong nước và quốc tế sản lượng gần 25.000 tấn. 
Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn cần tư vấn và báo giá! 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02686 sec| 2324.656 kb