Giải đáp thắc mắc về hệ cửa trượt quay grando smart

10/12/2021 - Tác giả: Grando
Chỉ trong một thời gian ngắn ra mắt, cửa nhôm trượt quay Grando Smart đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Quý Đại lý và Khách hàng. Chính vì lẽ đó, thời thời gian qua Grando đã nhận được rất nhiều câu hỏi cần tư vấn xoay quanh hệ sản phẩm này. Qua bài viết này, Grando sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của Quý khách về sản phẩm HỆ CỬA TRƯỢT QUAY GRANDO SMART

TẠI SAO HỆ TRƯỢT QUAY GRANDO SMART LẠI CÓ ĐỘ DÀY TRUNG BÌNH 1.4MM?

Là một sản phẩm mới ra mắt trên thị trường nhưng không vì điều đó mà hệ cửa trượt quay Grando Smart chịu “lép vế”. Với độ dày trung bình 1.4mm, hệ trượt quay Grando Smart không chỉ đảm bảo các tiêu chuẩn về độ bền bỉ, vững chắc mà còn tiết kiệm khá nhiều chi phí cho Quý khách. Đây chính một cải tiến nổi trội giúp sản phẩm mới của Grando có thể phủ sóng thị trường. 

giai-dap-thac-mac-ve-he-truot-quay-grando-smart

CỬA TRƯỢT QUAY GRANDO SMART CÓ THỂ LẮP ĐƯỢC KÍNH HỘP KHÔNG?

Với thiết kế thông minh và nhằm đáp ứng nhu cầu lắp đặt kinh hộp của nhiều khách hàng thì hệ trượt quay Grando Smart hoàn toàn có thể lắp được kính hộp chỉ với những thao tác đơn giản.

Hệ trượt quay có lắp được kính hộp không

CỬA TRƯỢT QUAY GRANDO SMART CÓ NHỮNG MÀU NÀO?

Cũng như các hệ sản phẩm cao cấp khác của Grando, bề mặt sản phẩm hệ trượt quay Grando Smart được xử lý theo quy trình xi mạ anode hoặc phủ lớp sơn tĩnh điện hiện đại. Cửa nhôm trượt quay Grando Smart có 2 màu bao gồm màu café và màu vân gỗ phù hợp với nhiều lối thiết kế từ hiện đại đến tân cổ điển, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tạo điểm nhấn cho mọi công trình.

Hệ cửa nhôm trượt quay có những màu nào

NHỮNG VỊ TRÍ NÊN LẮP CỬA TRƯỢT QUAY GRANDO SMART?

Ưu điểm lớn nhất của cửa nhôm trượt quay Grando Smart chính là tăng tính thẩm mỹ, tận dụng tối đa không gian sử dụng. Chính vì vậy, cửa trượt quay thường được lắp tại vị trí mặt tiền của công trình hoặc làm cửa thông phòng cho những công trình có diện tích hẹp. Cửa trượt quay Grando Smart không chỉ được lắp tại những công trình lớn như Khách sạn, nhà hàng, Villa… mà nó còn là điểm nhấn sang trọng cho các công trình dân dụng.

Những vị trí lắp cửa trượt quay thuận tiện khai thác tối đa công dụng

CỬA TRƯỢT QUAY GRANDO SMART CÓ BAO NHIÊU THANH?

Hệ trượt quay Grando Smart gồm co 15 thanh bao gồm các thanh cánh và khung có độ dày trung bình 1.4mm, thanh nẹp tròn/ nẹp vuông, ốp cánh, đế nẹp chân sập, pat liên kết, phào, nẹp vách và ke góc. 

Hệ Cửa Trượt Quay gồm bao nhiêu thanh

CÓ VIDEO HƯỚNG DẪN LẮP GHÉP HỆ TRƯỢT QUAY GRANDO SMART KHÔNG?

Với mong muốn khách hàng có một cái nhìn trực quan nhất, hiểu nhất về sản phẩm, Grando đã có video hướng dẫn lắp đặt hệ trượt quay Grando Smart được đăng tải trên kênh Youtube và fanpage Grando Aluminium. Quý khách hàng có thể tham khảo 


Trên đây là phần giải đáp về một số thắc mắc của Quý khách về cửa trượt quay Grando Smart được thiết kế và sản xuất tại nhà máy nhôm Đô Thành. Nếu Quý khách có vướng mắc về sản phẩm này có thể liên hệ tới Hotline 19000399 để được giải đáp trực tiếp.
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02509 sec| 2329.336 kb