Đừng để nồm ẩm ảnh hưởng đến gia đình bạn

27/02/2024 - Tác giả: Grando
Miền Bắc đang bước vào mùa “thứ 5” trong năm – MÙA NỒM. Trời nồm hay mùa nồm là hiện tượng xảy ra khi độ ẩm trong không khí vượt quá 90%, khiến hơi nước trong không khí ngưng tụ và đọng lại trên bề mặt đồ vật gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của người dân. Nhiều gia đình đã tìm mọi giải pháp để khắc phục nhưng chỉ mang tính tạm thời trong những ngày nồm và tác động xấu đến sức khỏe và công trình về lâu dài. Để khắc phục hoàn toàn vấn đề này, một trong những phương pháp hữu hiệu nhất chính là dùng vật liệu cho công trình có chức năng chống nồm ẩm hiệu quả ngay từ bước đầu xây dựng.

 


Cửa nhôm Grando – TOP giải pháp giúp nhà khô thoáng vào mùa nồm ẩm. 
Hệ sản phẩm cửa nhôm cao cấp của Grando Aluminium ra đời giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống con người Việt. Với 30 năm hình thành và phát triển, bên cạnh việc góp phần “tô điểm” vẻ đẹp của nhiều công trình kiến trúc cao cấp tại Việt Nam, cửa nhôm Grando còn là “trợ thủ” đắc lực trong việc “điều trị” mùa nồm bởi những ưu điểm sau:
-        Thanh profile nhôm của nhôm hệ Grando được đùn ép từ nhôm billet chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn mác nhôm 6063 độ cứng T5, T6
-        Thiết kế rãnh C, rãnh K tiêu chuẩn Châu Âu, thanh profile cửa nhôm Grando có khả năng tương thích hoàn hảo với các hệ phụ kiện cao cấp tới từ những thương hiệu châu Âu đem lại khả năng vận hành êm ái với độ kín khít tuyệt đối. Sự ưu việt trong thiết kế của cửa nhôm Grando tạo nên một hệ cửa cao cấp, sang trọng với độ kín khít tuyệt đối, đảm bảo chống bụi, cách âm, cách nhiệt, chống nước hoàn hảo. 


 

-        Hệ gioăng EPDM 3 lớp tăng khả năng kín khít lên mức tối đa, không chỉ tối thiểu tiếng ồn mà còn chặn độ ẩm từ môi trường bên ngoài. Nhờ đó, cửa nhôm Grando giúp kiến tạo một không gian sống an yên, lý tưởng và khô thoáng cho gia đình trong mùa nồm ẩm. 
-        Hệ thống chống thấm nước đặc biệt giúp cửa kháng nước tuyệt đối, không bị thấm ngược, giữ khô ráo bề mặt cửa và không gian bên trong
Bên cạnh việc sử dụng cửa nhôm Grando, Để hạn chế không gian nồm ẩm, hãy áp dụng các phương pháp cực kỳ hiệu quả sau đây: Bật điều hòa ở chế độ khô; Sử dụng các vật liệu hút ẩm: máy hút ẩm, cây hút ẩm; Đốt nến trong phòng hoặc sử dụng đèn xông dầu thơm;  Đóng kín cửa hoặc bịt kín các khe hở đang tiếp xúc trực tiếp không gian ngoài trời.


 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03457 sec| 2317.516 kb