Độc đáo sang trọng với bộ đôi Màu Xám Đá & Màu Vân Gỗ Trắc

08/11/2022 - Tác giả: Grando
Nếu Kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà gỗ truyền thống mang lại sự ấm cúng, không gian sống yên bình riêng thì những kiến trúc hiện đại sử dụng đá lại mang tới cho gia chủ sự tươi mới tràn ngập sức sống.

Nếu Kiến trúc độc đáo của những ngôi nhà gỗ truyền thống mang lại sự ấm cúng, không gian sống yên bình riêng thì những kiến trúc hiện đại sử dụng đá lại mang tới cho gia chủ sự tươi mới tràn ngập sức sống. Nhà máy Nhôm Grando với thanh nhôm định hình được sản xuất trên hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại bậc nhất Đông Nam Á cùng công nghệ phủ phim vân gỗ cho những đường vân sắc nét giống gỗ thật đến 98%. Grando đã nghiên cứu và cho ra mắt 2 mẫu màu “hot” được dự báo trở thành xu hướng màu cửa nhôm cho tương lai: VÂN GỖ TRẮC và XÁM ĐÁ.

ĐỘC ĐÁO SANG TRỌNG VỚI BỘ ĐÔI XÁM ĐÁ & VÂN GỖ TRẮC

1. Sang trọng với màu vân gỗ Trắc cho các dòng cửa đi, các sản phẩm đồ nội thất

Sức hút đặc biệt đến sự ấm cúng, không gian sống yên bình và thư thái gần gũi với thiên nhiên của những kiến trúc bằng gỗ là nguồn cảm hứng cho sự ra đời của màu nhôm VÂN GỖ TRẮC - màu “hot trend” được Grando áp dụng, sản xuất trên toàn bộ hệ thống sản phẩm của mình, đặc biệt phù hợp với các hệ cửa đi như hệ XF 93, hệ trượt quay, hệ thủy lực Grando Smart ... Được đặt ở các vị trí “mặt tiền” của kiến trúc, các dòng cửa nhôm Grando màu vân gỗ Trắc này sẽ làm tăng lên sự sang trọng và quý phái cho ngôi nhà của bạn.

- Cửa nhôm vân gỗ Trắc Grando phù hợp với những công trình lớn, có thiết kế sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao của người Việt qua những họa tiết vân gỗ tinh xảo, các đường vân chìm nổi như đám mây, bồng bềnh lượn sóng, màu đen sang trọng vô cùng đẹp mắt.

- Với ưu điểm giống gỗ Trắc thật đến 98%, cửa nhôm vân gỗ trắc Grando thể hiện được đẳng cấp sang trọng khi đây màu vân gỗ thuộc hàng quý hiếm và đắt đỏ nhất hiện nay trên thị trường gỗ hiện nay.

- Tạo nên sự ấm cúng, trang nhã tạo cảm giác thư thái, an nhiên cho gia chủ. 

- Cửa nhôm vân gỗ Trắc có thể phù hợp với mọi lối kiến trúc. Không chỉ là những thiết cổ điển, tân cổ điển mà nó cũng tạo nên tính đồng bộ trong thiết kế hiện đại với những loại cửa to, bề thế như cửa thủy lực Grando Smart.

- Đặc biệt mang tính hiệu quả về kinh tế cao nhờ tính chất kín khít của cửa nhôm, tuổi thọ cao, bền màu và ít chi phí bảo dưỡng và sửa chữa hư hỏng hơn so với cửa gỗ truyền thống.

2. Cửa nhôm màu XÁM ĐÁ – vẻ đẹp hiện đại, xu hướng của tương lai

Ngoài việc chọn mẫu cửa sao cho phù hợp lối thiết kế nội ngoại thất thì Quý khách còn cần chú ý đến màu sắc bộ cửa. Màu sắc cửa cần được kết hợp một cách hợp lí với những đồ nội thất khác trong không gian, từ đó tạo nên một không gian hoàn mỹ cho toàn bộ công trình.

Để có thể tạo nên một không gian mang tính hài hòa, hiện đại, điều quan trọng nhất ở bộ cửa là thể hiện được sự sang trọng. Trong đó màu XÁM ĐÁ là gam màu được ưa chuộng nhất cho mọi lối thiết kế trong không gian nhà ở có hiệu ứng ánh kim sang trọng, tạo điểm nhấn cho công trình. Bên cạnh nét đẹp sang trọng, màu xám đá càng làm nổi bật lên sự đẳng cấp khi kết hợp với hệ thống sản phẩm đa dạng của Grando như các hệ cửa sổ, cửa thông phòng, các hệ cửa mở trượt, cửa xếp lùa …

Màu xám đá của Grando được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ sơn Metallic Bonding đem lại màu sắc chân thực khiến bạn khó có thể nhận biết đó là sản phẩm có cấu tạo từ nhôm và được bảo hành bề mặt sơn lên đến 25 năm làm hài lòng đông đảo khách hàng.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp Quý khách có thêm kinh nghiệm trong việc chọn màu cửa nhôm cho công trình của bạn. Để được tư vấn và báo giá xin liên hệ hotline 19000399 để được hỗ trợ trực tiếp.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.04460 sec| 2341.633 kb