Điểm mặt 3 mẫu lam nhôm chắn nắng được ưa chuộng nhất 2022

09/07/2022 - Tác giả: Grando
Lam nhôm chắn nắng là một loại vật liệu đã quen thuộc trong xây dựng không chỉ giúp giảm thiểu lượng ánh nắng mặt trời chiếu vào trong tòa nhà mà còn là giải pháp hoàn thiện không gian, tăng giá trị thẩm mỹ cho toàn công trình. 

Lam nhôm chắn nắng


Cùng Grando điểm mặt 3 mẫu lam nhôm chắn nắng được ưa chuộng nhất hiện nay và xem đâu là giải pháp phù hợp cho công trình của bạn. 

1. Lam nhôm chắn nắng hình hộp

Hệ lam nhôm chắn nắng hình hộp Grando là hệ mặt đứng cố định, sản phẩm tùy thuộc vào hướng nắng và góc chắn nắng để các nhà thiết kế sẽ đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sản phẩm được liên kết với hệ khung và phụ kiện, bề mặt được xử lý trên hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện hoặc mạ anode cao cấp, đa dạng màu sắc mang lại tính hiện đại và thẩm mỹ cao. 
Đặc điểm hệ lam nhôm chắn nắng hình hộp
- Sản xuất từ hợp kim nhôm 6063-T5 
- Độ dày: 1.5 – 2.3mm
- Lắp theo phương nằm ngang: Các thanh lam được lắp song song với mặt đất
- Lắp theo phương nằm dọc: Các thanh lam được lắp vuông góc với mặt đất
Lam nhôm chắn nắng hình hộp được lắp ở bên ngoài mặt dựng kính, làm mái che hiệu quả và thường được lắp đặt tại các tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, nhà ga, sân bay, ngân hàng, khách sạn, trung tâm truyền hình …

2. Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu

Mẫu lam nhôm che nắng hình lá liễu được gia công với những đường uốn cong nhẹ nhàng, mềm mại, duyên dáng. Đây là mẫu lam nhôm được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng hiện đại. Sản phẩm mang đến cảm giác nhẹ và thanh thoát mềm mại được thiết kế nhằm nâng cao tính ưu việt của công trình đến mức tối đa về gió. Hệ thống chắn nắng hình lá liễu được thi công theo các ứng dụng: Góc nghiêng, nằm ngang, thẳng đứng, kết hợp.
Ưu điểm của việc sử dụng lam chắn nắng để giúp  hạn chế ánh nắng có thể xâm nhập vào trong phòng khiến cho không gian văn phòng, ngôi nhà có nhiệt độ tăng cao trong mùa nóng.
Lam nhôm chắn nắng hình lá liễu thường được áp dụng cho tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, trung tâm thể thao, nhà ga sân bay, ngân hàng, khách sạn, trung tâm truyền hình.

3. Lam nhôm chắn nắng hình thoi

Lam nhôm hình thoi là một sản phẩm được thiết kế từ hợp kim nhôm cao cấp, có khối lượng khá nhẹ & được thiết kế với dưới dạng thanh nhôm. Lam nhôm chắn nắng hình thoi được dùng nhằm mục tiêu hạn chế và khắc phục yếu điểm cho những khu vực thừa sáng, không có thiết kế mái che. Hoặc vừa có khả năng giảm đi lượng ánh sáng mà vẫn có thể lấy gió tạo sự thoáng mát. 
Trong các số đó những thanh nhôm được xếp ngang, dọc, chéo được links với nhau bằng các mối nối. Được dùng tại nhiều công trình: tòa nhà, hotel, chung cư, bệnh viện … Giúp cách nắng và đem tới vẻ đẹp tân tiến cho công trình.
Là một trong năm nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam, Grando là đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp hệ thống lam nhôm chắn nắng cho nhiều công trình xây dựng dự án Trường THCS – THPT Lê Quý Đôn, Sân vận động Vân Đồn – Quảng Ninh, … 
Để được tư vấn và báo giá xin liên hệ hotline 19000399!
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02374 sec| 2325.055 kb