Dấu ấn thương hiệu nhôm hàng đầu Việt Nam tại hội ngành cửa Quảng Ninh

27/09/2023 - Tác giả: Grando

Ngày 25/9 vừa qua đã diễn ra sự kiện lễ ra mắt hội ngành cửa tỉnh Quảng Ninh tại Cung quy hoạch hội trợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh với sự tham gia của hơn 1000 hội viên, khách mời cùng hàng trăm đơn vị sản xuất gia công ngành nhôm kính. 

️Đồng hành cùng sự kiện với tư cách là NHÀ TÀI TRỢ VÀNG, Grando tiếp tục khẳng định được vị thế thương hiệu nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam của mình khi hệ thống sản phẩm mang thương hiệu Grando Aluminium được đông đảo các khách mời, hội viên của hội ngành cửa là các đại lý nhôm, xưởng sản xuất nhôm kính  tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao. Đặc biệt phải kể đến như hệ lam chớp, hệ slim, hệ smart ... Với những cải tiến kỹ thuật và đầu tư ứng dụng công nghệ hiện đại mới, Grando cam kết sẽ mang tới những sản phẩm mới, những giải pháp toàn diện về nhôm hàng đầu Việt Nam. 

Qua đây, Grando cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BCH Hội ngành cửa tỉnh Quảng Ninh đã tạo “sân chơi” để Grando giới thiệu sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao đến đông đảo khách hàng là các đại lý nhôm, xưởng sản xuất nhôm kính. Cảm ơn các NPP, đại lý, xưởng sản xuất cùng toàn thể các anh em thợ nhôm kính trong ngành đã cùng đồng hành để đưa sản phẩm mang thương hiệu Grando Aluminium đến với nhiều công trình, dự án tại mảnh đất xinh đẹp này.

Cùng Grando nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện và chúc Hội ngành cửa tỉnh Quảng Ninh ngày càng phát triển!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02719 sec| 2317.25 kb