Cửa vòm nhôm Grando xf55 – Nét cong mềm mại trong kiến trúc tân cổ điển Pháp

08/09/2023 - Tác giả: công ty nhôm Grando
Kiến trúc Pháp lừng danh khắp châu Âu và trên toàn thế giới bởi vẻ đẹp đỉnh cao mà khó nơi nào khác sánh được. Để hiện thực hóa những kiến trúc kiểu Pháp không hề đơn giản mà đòi hỏi tính thẩm mỹ cao từ vách tường, vách trần ... đặc biệt là những ô cửa vòm nhôm kính – biểu tượng của kiến trúc tân cổ điển.

Cửa vòm nhôm Grando là một trong những sản phẩm độc đáo và được ưa chuộng nhất trong tất cả các mẫu cửa nhôm uốn vòm hiện nay. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách cổ điển với chất liệu hiện đại giúp cửa vòm nhôm Grando mang đậm nét kiến trúc tân cổ điển Pháp. 

1. Cửa vòm nhôm Grando XF55 là gì? 

Cửa nhôm uốn vòm là quá trình gia công uốn một khung nhôm đang ở trạng thái thẳng thành một khung nhôm cong theo mẫu thiết kế có sẵn, có cấu trúc là hình vòng cung trong không gian. Thông thường, công thức uốn sẽ được làm theo bán kính R. Tạo ra sản phẩm cửa nhôm đều và chuẩn từng đường nét.

Với độ dày thanh nhôm profile lên đến 2.0mm được sản xuất từ mác nhôm 6063 độ cứng đạt tiêu chuẩn T5, nhôm Grando XF55 đáp ứng yêu cầu kỹ thuật để uốn vòm, đảm bảo khả năng chịu lực tốt.

2. Đặc tính nổi bật của cửa vòm nhôm Grando XF55

Để làm ra một bộ cửa uốn vòm chất lượng, bên cạnh những yếu tố như có tính dẻo để dễ uốn để tạo hình thì cửa vòm nhôm Grando XF55 còn có những đặc tính nổi bật sau:

- Được sản xuất qua bằng hợp kim nhôm cao cấp 6063 - là một dòng hợp kim nhôm khá phổ biến trong việc uốn cong.

- Đảm bảo đặc tính cách âm, chống ồn, chống thất thoát nhiệt gần như tuyệt đối. 

- Độ dày trung bình từ 1.0 – 2.0 mm nhưng vẫn có độ cứng cáp nhất định nhờ thiết kế vòm dạng hộp kết hợp nhiều khoang trống

- Đảm bảo cho tuổi thọ của mái uốn nhôm cao hơn khi còn đáp ứng tốt về việc chống thoát/thấm nước.

- Đem lại cảm giác thoáng đãng và không gian mở cho cả công trình khi thiết kế uốn vòm nhôm tận dụng được ánh sáng tự nhiên.
Cùng Grando tham khảo một số mẫu cửa vòm nhôm Grando XF55 đã hoàn thiện nhé!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.86994 sec| 2325.414 kb