Cửa sổ chắn song – an tâm với 2 lớp bảo vệ chắc chắn

31/07/2022 - Tác giả: Grando
Cửa nhôm chắn song là hệ cửa sổ nhôm có cấu tạo được thiết kế sẵn tích hợp lớp chắn song ngay trên bộ cửa. Lựa chọn lắp đặt lớp chắn song bảo vệ là vô cùng cần thiết đặc biệt đối với những loại cửa sổ có kích thước lớn tại các tòa chung cư cao tầng, nhà tầng …


Là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, cửa nhôm chắn song Grando đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng bởi nhiều ưu điểm sau:
- Khung nhôm và chắn song nhôm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, mác nhôm 6063-T5 cứng cáp, bền bỉ. Độ dày tiêu chuẩn từ 1.0-1.2mm kết cấu theo dạng ống hoặc sạng hộp làm tăng độ cứng, sự chắc chắn của khung cửa. Thanh nhôm được thiết kế có đường chỉ phào và sập che hết vị trí bắt vít cố định song cửa nên rất thẩm mỹ.
- Bên cạnh tính chất không bị oxi hóa, hoen gỉ của nhôm thì bề mặt cửa nhôm chắn song Grando được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp dễ vệ sinh, lau chùi, giúp bộ cửa của bạn luôn như mới. 
- Các thanh nhôm được lắp đặt độc lập, liên kết khớp, khi muốn phá hủy cả khung sẽ khó hơn. Hơn nữa tính dẻo, tính chất chịu kéo tốt nên tính năng bảo vệ của khung bảo vệ cho cửa sổ càng cao… Vì thế, nó mang lại an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn.
- Tăng tính thẩm mỹ, đa dạng màu sắc: Khắc phục được nhiều nhược điểm của vật liệu gỗ, cửa nhôm chắn song Grando bền bỉ, bảng màu đa dạng lên đến 20 màu, dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc công trình. 
Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, cửa nhôm chắn song Grando đã đón nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc đó là hàng trăm bộ cửa nhôm chắn song đã được lắp đặt trong thời gian qua và khẳng định được chất lượng, sự an toàn mà cửa sổ chắn song Grando đem lại cho các gia đình Việt Nam. 
Cùng Grando bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà Việt.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.05774 sec| 2311.813 kb