Cửa nhôm Permal – Chẳng màng YAGI

07/09/2024 - Tác giả: Grando
Yagi – Cơn bão mạnh nhất trên biển Đông trong 30 năm trở lại đây đã chính thức tiến vào đất liền với sức tàn phá khủng khiếp khiến hàng nghìn người lo lắng. Không thể phủ nhận, một bộ cửa tốt sẽ góp phần quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà vào mùa mưa bão. Có thể thấy, dòng cửa nhôm cao cấp Permal sẽ là lựa chọn tối ưu cho gia đình Việt đặc biệt là những gia đình nằm trong khu vực thường xuyên bị bão “ghé thăm”.

Cửa nhôm Permal có gì đặc biệt?

Yêu cầu số một đối với các dòng cửa cao cấp đó là sự vững chắc. Với cửa nhôm cap cấp Permal mang thương hiệu Grando Aluminium, Thanh profile nhôm cửa Permal đạt tiêu chuẩn mác nhôm 6063 độ cứng T5 của châu Âu với thiết kế rãnh C ưu việt. Tiết diện, khung bản cánh dày dặn, cứng cáp, độ dày lên đến 2.0mm. 
Ngoài ra, Bộ gioăng EPDM 3 lớp kín khít tuyệt đối: Thiết kế 3 lớp gioăng đặc biệt tối ưu trong việc chống gió đập, gió lùa qua các khe cửa, giữ cho căn phòng luôn kín gió so với thiết kế 2 lớp gioăng của cửa thông thường, cùng bạn kiến tạo một không gian sống ấm áp và an toàn.

Vững chắc, nhưng vẫn phải bền

Chất liệu nhôm hợp kim có độ bền cao, đồng thời sẽ giúp cách âm, cách nhiệt, cho gia đình an tâm hơn trong mùa mưa bão đặc biệt là cơn bão siêu mạnh như báo số 3 - Yagi. Ngoài việc vững chắc, dòng cửa nhôm cao cấp Permal có bề mặt sơn và lớp phủ bảo vệ đặc biệt được xử lý theo công nghệ mạ anode cho tuổi thọ của lớp sơn lên đến 25 năm mà không bị bay màu hay lão hóa.

Tính thẩm mĩ là điều không thể thiếu

Ngoài những yếu tố bền vững, Grando đặc biệt chú trọng đến thẩm mỹ khi nghiên cứu ra dòng cửa nhôm Permal có khả năng lấy ánh sáng tự nhiên. Người sử dụng có thể chọn trạng thái thông thoáng trong những ngày thường và đóng kín khi có mưa bão. Ngoài ra, Permal có khả năng đáp ứng kích thước lớn cho các công trình xây dựng.

Cửa nhôm Permal đa dạng các mẫu mã: mở trượt, mở quay, mở hất, … ứng dụng phù hợp với nhiều không gian và phong cách thiết kế hiện đại và tân cổ điển đang thịnh hành.

Có thể nói, sử dụng cửa nhôm Permal chống bão sẽ góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an toàn cho những gia đình nằm trong khu vực hay phải đối mặt với những cơn ão hàng năm. Hy vọng sản phẩm này của Grando sẽ mang đến sự thoải mái và an tâm tuyệt đối cho các gia đình ngay cả khi đang trong tâm bão.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03756 sec| 2303.969 kb