Cửa nhôm Gradno XF55 màu diamond-G

26/06/2024 - Tác giả: Grando
 Bên cạnh những tiện ích về thẩm mỹ và công năng đem lại, cửa nhôm Grando hệ XF55 vát cạnh một lần nữa ghi điểm trong mắt giới kiến trúc khi xuất hiện gam màu mới ĐẸP – ĐỘC – LẠ mang tên Diamond-G

 Bên cạnh những tiện ích về thẩm mỹ và công năng đem lại, cửa nhôm Grando hệ XF55 vát cạnh một lần nữa ghi điểm trong mắt giới kiến trúc khi xuất hiện gam màu mới ĐẸP – ĐỘC – LẠ mang tên Diamond-G (Xám ánh kim). Ứng dụng công nghệ sơn Metallic Bonding, màu mới Diamond-G (Xám ánh kim) giúp Quý khách hàng có thêm lựa chọn cho màu sắc cửa nhôm của mình. Thay vì chỉ trung thành với những gam màu an toàn, màu xám ánh kim trên cửa nhôm Grando XF55 vát cạnh càng làm tô điểm thêm vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho mọi công trình. 


Vậy, tại sao cửa nhôm Grando XF55 vát cạnh màu Diamond-G lại thu hút đến vậy?
- Kết cấu vững chắc nhờ các thanh nhôm định hình profile được gia cường chắc chắn. Kết hợp cùng kính, gioăng cao su và các phụ kiện đồng bộ tạo nên bộ cửa bền đẹp, hiện đại.
- Hệ cửa nhôm kính với thiết kế kín khít với khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nước, cản sức gió tốt.
- Thiết kế mở quay, mở trượt tận dụng tối đa diện tích khi đóng – mở không ảnh hưởng đến không gian chung.
- Hạn chế tối đa tiếng ồn và sự va đập khi mở cửa.
- Thiết kế hiện đại theo phong cách tối giản, mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho công trình thi công.
-  Bề mặt sơn hạn chế bám bụi, dễ dàng vệ sinh 
- Xám ánh kim mang lại cảm giác sang trọng và thịnh vượng với hạt ánh kim phản quang ánh sáng, tạo nên nét nổi bật, lôi cuốn.
- Phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc thiết kế: Xám ánh kim được đánh giá là một trong số ít các tone màu có thể “chiều lòng” được hầu hết các kiểu kiến trúc từ hiện đại đến cổ điển. Màu xám ánh kim làm nổi bật hơn các sản phẩm nội, ngoại thất khác. Đồng thời vô cùng hài hòa với ngoại cảnh, khoác lên công trình một sự sang trọng và quý phái.

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03253 sec| 2288.805 kb