Bộ KHCN - Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp : Sản phẩm Slim Door của Grando

09/11/2022 - Tác giả: Nhà máy nhôm Grando
Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp là văn bằng bảo hộ đối với kiểu dáng công nghiệp do Cục Sở hữu trí tuệ cấp cho chủ đơn đăng ký để ghi nhận quyền sở hữu hợp pháp với chủ đơn.

Cửa nhôm Slim Door được nhận bằng bảo hộ kiểu dáng công nghiệp

Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp là văn bằng bảo hộ đối với kiểu dáng công nghiệp do Cục Sở hữu trí tuệ cấp cho chủ đơn đăng ký để ghi nhận quyền sở hữu hợp pháp với chủ đơn. Việc đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp cho sản phẩm giúp Grando khẳng định được vị thế nhà máy sản xuất nhôm hàng đầu của mình, không chỉ về chất lượng sản phẩm mà còn tính sáng tạo, cải tiến ứng dụng sản phẩm trong đời sống, hơn hết là bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi tin tưởng sử dụng sản phẩm nhôm thanh định hình của nhà máy.

Bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp phải đảm bảo các tiêu chí sau:

- Tính mới: Kiểu dáng công nghiệp yêu cầu bảo hộ không được đồng nhất hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn với những kiểu dáng đã tồn tại trước đó; Kiểu dáng công nghiệp không được coi là khác biệt cơ bản với nhau nếu chỉ khác biệt bởi các đặc điểm tạo dáng không dễ dàng nhận biết và ghi nhớ được. các đặc điểm đó không thể dùng để phân biệt tổng thể hai kiểu dáng công nghiệp với nhau; Kiểu dáng công nghiệp yêu cầu bảo hộ chưa bị bộc lộ công khai ở bất cứ đâu và bất kỳ hình thức nào tính đến ngày nộp đơn; Tính mới của kiểu dáng công nghiệp được đặt ra không những trong phạm vi quốc gia mà trên toàn thế giới. 
- Tính sáng tạo: Kiểu dáng công nghiệp được mô tả trong đơn phải tạo ra bước tiến rõ rệt về mặt kỹ thuật so với kiểu dáng của các sản phẩm cùng loại trước đó. SẢN PHẨM CỬA NHÔM SLIM VỚI THIẾT KẾ SÁNG TẠO SỬ DỤNG KẾT NỐI LIÊN ĐỘNG HỆ THỐNG CỬA HOẠT ĐỘNG DỄ DÀNG, HẠN CHẾ TIẾNG ỒN
- Khả năng áp dụng công nghiệp: Nếu kiểu dáng công nghiệp có thể dùng làm mẫu để chế tạo hàng loạt sản phẩm có hình dáng bên ngoài là kiểu dáng công nghiệp đó.
Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe đó, hệ sản phẩm Slim Door của Grando đã đăng ký thành công bằng độc quyền kiểu dáng công nghiệp. Được cấu thành từ các thanh nhôm siêu mỏng, siêu cứng, rất chắc chắn, vô cùng tinh tế và thẩm mỹ cao, hệ nhôm và phụ kiện cao cấp, cửa nhôm hệ Slim được dự báo sẽ trở thành xu hướng cho hệ cửa, vách ngăn trong tương lai. Siêu phẩm slim door được Grando cải tiến khắc phục những nhược điểm của hệ cửa trượt truyền thống, đem lại kiểu dáng hiện đại, sang trọng và hoàn hảo.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.08554 sec| 2321.844 kb