4 tiêu chí cốt lõi để đánh giá nhôm thanh định hình chất lượng

25/11/2021 - Tác giả: Grando
Nhôm thanh định hình từ lâu đã trở thành loại vật liệu không thể thiếu trong trong ngành kiến trúc và xây dựng. Cũng chính sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà trên thị trường đã xuất hiện không ít những cơ sở sản xuất, cung cấp dòng nhôm thanh định hình kém chất lượng. Để giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm chất lượng, Grando chỉ bạn 4 tiêu chí cốt lõi để đánh giá nhôm thanh định hình chất lượng.

4-tieu-chi-cot-loi-de-danh-gia-nhom-thanh-dinh-hinh-chat-luong

I. Nhôm thanh định hình là gì? Ưu điểm của nhôm thanh định hình.

Nhôm thanh định hình là sản phẩm nhôm được sản xuất bằng phương pháp đùn ép kim loại. Hợp kim nhôm sẽ được ép qua khuôn để tạo thành thanh nhôm có mặt cắt theo hình dạng mong muốn và không bị giới hạn bởi chiều dài thanh nhôm.

Ưu điểm vượt trội của nhôm thanh định hình Grando

- Thanh nhôm định hình chất lượng cao Grando rấ nhẹ và cực bền
- Không từ tính, không độc hại. Toàn bộ sản phẩm thanh nhôm định hình của Grando được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại và theo tiêu chuẩn quản lý môi trường ISO 14001-2015, vì vậy đảm bảo sản phẩm ra môi trường vô cùng an toàn, thân thiện với môi trường.
- Tái sử dụng, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường
- Dễ dàng gia công sản phẩm từ nhôm như cửa nhôm, lam chắn nắng, nội thất …
- Ngoài các khuôn phổ biến trên thị trường, Grando nhận làm khuôn nhôm thanh định hình theo yêu cầu của khách hàng.

II. 04 tiêu chí cốt lõi để đánh giá nhôm thanh định hình chất lượng.

1. Nguyên liệu tạo thành thanh nhôm định hình

Nguyên liệu nhôm nguyên chất, không lẫn tạp chất sẽ tạo ra sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao có bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn và khả năng đàn hồi, gia công tốt.
Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì những sản phẩm nhôm thanh định hình làm từ nguyên liệu kém chất lượng ngày càng khó nhận biết qua bề mặt. Việc sử dụng nhôm thanh định hình kém chất lượng có thể dẫn đến những hệ lụy về sau như giảm chất lượng công trình, có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người khi tiếp xúc lâu. Vì vậy, khi chọn nhôm định hình bạn nên tìm hiểu rõ nguyên liệu hình thành và cần có người nhiều kinh nghiệm, chuyên môn lâu năm trong ngành.

nguyen-lieu-dun-nhom-thanh-dinh-hinh

2. Độ dày của nhôm

Nhôm thanh định hình được chia làm nhiều loại, nhiều khuôn với các độ dày kích thước khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng để lựa chọn dòng nhôm thanh định hình phù hợp, làm sao để đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật và tiết kiệm chi phí mức tối đa.
Nhôm thanh định hình chất lượng cao thường có độ dày từ 1.4mm với cấu trúc khoang rỗng đặc biệt, gân tăng cứng, vách, rãnh kỹ thuật. Tùy vào từng khu vục địa lý để chọn thanh nhôm định hình có độ dày phù hợp. Ví dụ với những công trình ven biển thường xuyên phải chịu tác động của gió bão thì bạn nên sử dụng các dòng nhôm có độ dày từ 1.8-3.0mm. 

do-day-nhom-thanh-dinh-hinh

3. Bề mặt, màu sơn nhôm thanh định hình

Một trong những yếu tố dễ nhận thấy nhất để đánh giá thanh nhôm định hình chất lượng là dựa vào bề mặt thanh nhôm cũng như màu sơn của thanh nhôm định hình. 
Bề mặt nhôm thanh định hình ngày nay chủ yếu được xử lý bằng hai phương pháp sơn tĩnh điện hoặc tạo màu anod hóa. Hai phương pháp này tuy khác nhau nhưng đều là phương pháp xử lý bề mặt hiện đại nhất hiện nay, cho bề mặt nhôm sáng mịn, màu sơn bền đẹp theo thời gian. 

/be-mat-thanh-nhom-dinh-hinh

4. Đánh giá cơ sở cung cấp nhôm thanh định hình

Đây là một tiêu chí quan trọng trong việc đánh giá nhôm thanh định hình trước khi chọn mua. Một đơn vị, cơ sở sản xuất uy tín luôn có đầy đủ các giấy chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, chứng nhận quản lý chất lượng. 
Nhà máy nhôm Đô Thành với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực sản xuất nhôm thanh định hình, là một trong năm nhà máy sản xuất nhôm định hình hàng đầu Việt Nam, với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm nhôm thanh định hình Grando tự hào đáp ứng được những quy chuẩn khắt khe của trong nước và Quốc tế:
- Tiêu chuẩn ISO 9001-2015
- Giấy chứng nhận phù hợp tiêu chuẩn
- Giấy chứng nhận hợp quy

 

Tiêu chuẩn đánh giá nhôm định hình
Nhà máy nhôm Đô Thành với thương hiệu Grando Aluminium luôn cam kết đem tới cho khách hàng hệ thống sản phẩm nhôm thanh định hình chất lượng cao.
Để được tư vấn cụ thể, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 19000399 hoặc email info@grando.vn 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02537 sec| 2333.781 kb