30 năm hành trình thay đổi xu hướng xây dựng nhà của người dân Việt

21/02/2022 - Tác giả: Grando
Song hành cùng sự phát triển của đất nước, ngành xây dựng Việt Nam cũng có bước chuyển mình mạnh mẽ không chỉ về quy mô mà còn về chất lượng công trình. Sau nhiều năm hội nhập, thay vì sử dụng những loại vật liệu ảnh hưởng đến môi trường thì người dân hiện nay rất ưa chuộng lối kiến trúc xanh cùng những vật liệu có thể tái chế, thân thiện với môi trường. 

1. Kiến trúc xanh – xu hướng xây dựng của người dân Việt Nam hiện nay

Nếu ở những năm 90, người Việt ưa chuộng những công trình kiến trúc cổ thì hiện nay kiến trúc xanh là một cuộc đổi thay rất lớn trong tư duy thể hiện sự tiến bộ đời sống của người dân. Kiến trúc xanh là một trong những xu hướng kiến trúc bền vững nhằm tạo dựng một không gian thân thiện với môi trường. Kiến trúc xanh tập trung vào việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, từ đó giảm thiểu tối đa các tác động trong quá trình thi công đến môi trường, cảnh quan thiên nhiên, mang đến một không gian sống xanh.
Theo như số liệu nghiên cứu, công trình xanh có sự tăng mạnh về số lượng lên đến 75%. Điều này cho thấy con người chúng ta đang dần chuyển hướng đến việc đầu tư và xây dựng những công trình xanh và dự đoán số lượng công trình áp dụng lối kiến trúc xanh sẽ tăng mạnh hơn nữa. 

2. Vật liệu nhôm – giải pháp hoàn hảo cho kiến trúc xanh

Lợi ích về môi trường là ưu thế lớn nhất của các thiết kế kiến trúc xanh. Kiến trúc xanh chú trọng đến việc sử dụng các loại vật liệu thân thiện đến môi trường. Nhôm là một trong những vật liệu có khả năng tái chế rất cao. Sử dụng vật liệu nhôm nhôm sẽ giúp giảm thiểu tối đa việc tiêu thụ năng lượng với khả năng mở rộng không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, tránh thất thoát nhiệt. 
Là một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam, Công ty CP nhôm Đô Thành tự hào đem đến dòng sản phẩm nhôm thanh định hình cao cấp, chất lượng hàng đầu và sẵn sàng phục vụ nhu cầu xây dựng của Quý khách hàng với hệ thống đại lý, NPP trải dài từ Bắc vào Nam. Cam kết của Grando về tính bền vững không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm chất lượng mà còn ở quy trình sản xuất khép kín hiện đại, hệ thống xử lý chất thải cũng được đầu tư bài bản, không ngừng nỗ lực để giảm lượng khí thải ra môi trường. Với sự nỗ lực đó, Grando vinh dự nhận giấy chứng nhận tiêu chuẩn ISO 14001:2015 hệ thống quản lý môi trường. 
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03964 sec| 2319.758 kb