Vượt qua gần 1 triệu doanh nghiệp, GRANDO tự hào ghi danh tại top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021

28/04/2021 - Tác giả: Grando

Tối qua, ngày 27/4 thương hiệu Grando vinh dự được xướng tên tại Lễ công bố top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021.

Grando được xướng tên trong Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2021.

Lại một lần nữa, Grando tiếp tục khẳng định vị thế là một thương hiệu mạnh, không chỉ riêng ngành Nhôm thanh định hình, mà còn đối với gần 1 triệu doanh nghiệp trên cả nước.

Bất chấp tác động của đại dịch Covid-19, Grando thể hiện tốc độ tăng trưởng ấn tượng, vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế, danh dự xếp hạng tại vị trí 326.

Lễ công bố được diễn ra tại Khách sạn Sheraton, TP. Hà Nội do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Bằng chứng nhận vinh danh Công ty CP Nhôm Đô Thành.

FAST500 – Bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam – Dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Vietnam Report, được định kỳ công bố thường niên từ năm 2011 bởi Báo VietnamNet – Bộ Thông tin và Truyền thông, với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước, bao gồm các giáo sư tại Đại học Harvard và Viện Đổi mới - Sáng tạo Hoa Kỳ.

(Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông… cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động).


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.04686 sec| 2324.945 kb