Thông báo kết quả cuộc thi ảnh “sản phẩm grando ấn tượng 2021”

20/08/2021 - Tác giả: Grando
 Thay mặt BTC xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể Quý khách, NPP, Đại lý, xưởng sản xuất đã theo dõi và ủng hộ cho Cuộc thi ảnh “Sản phẩm Grando ấn tượng 2021”.

Sau 2 tháng phát động và triển khai, Cuộc thi ảnh đã thu hút sự quan tâm, tham dự của đông đảo quý khách hàng là xưởng sản xuất, đại lý, NPP lớn nhỏ trên toàn quốc. BTC đã nhận được hơn 500 bức ảnh dự thi của hơn 100 ứng viên là thợ nhôm kính khắp cả nước, gần 100 tác phẩm lọt vào vòng bình chọn tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mỗi tác phẩm đều thể hiện rõ nét những ưu điểm vượt trội của sản phẩm Grando, tôn vinh nét đẹp tổng thể của công trình cũng như hài hòa với cảnh quan, môi trường, xu huớng kiến trúc.
 Ban giám khảo đá️nh giá cao những ý tưởng sáng tạo độc đáo, sáng tạo trong việc bố trí và sử dụng hệ sản phẩm phù hợp đảm bảo tính tiện nghi, thẩm mỹ cho công trình. Căn cứ vào thể lệ cuộc thi kết hợp với sự xem xét, chấm điểm từng tác phẩm, kiểm tra xác minh tại các NPP, BTC thống nhất trao giải cho các tác phẩm tham dự cuộc thi ảnh “Sản phẩm Grando ấn tượng 2021” như sau:
GIẢI DO BAN GIÁM KHẢO BÌNH CHỌN 
 01 Giải Nhất: Nhôm Kính Khang Xuân


 05 Giải công trình ấn tượng nhất của các hệ sản phẩm:
Hệ Thủy Lực: Nhôm Kính Việt Cường

Xem thêm hệ Thủy lực tại: https://grando.vn/he-thuy-luc-pc78.html

giải sản phẩm ấn tượng hệ thủy lực
- Hệ Chấn Song: Nhôm Kính Tĩnh Việt

giải hệ chắn song ấn tượng nhất
- Hệ Grando-XF: Công ty Minh Anh

Giải hệ Grando XF ấn tượng
- Hệ Grando-Eco: Nhôm Kính Tùng Dung

Giải Grando eco ấn tượng
- Hệ Grando 55 vát cạnh: Nhôm Kính Vũ Tâm

giải hệ Grando 55 vát cạnh ấn tượng nhất
GIẢI NHẬN ĐƯỢC NHIỀU LƯỢT YÊU THÍCH NHẤT

️- Đại lý: Đinh Tuấn Hùng



️- Giải thưởng sẽ được Grando gửi tới các cá nhân, đại lý đạt giải một cách nhanh nhất, dự kiến trong tháng 9 và sau thời gian giãn cách xã hội. Thông qua cuộc thi, các đại lý đã chứng minh được năng lực sản xuất, năng lực thi công đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Xin chúc mừng mọi người!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02436 sec| 2316.508 kb