Tăng Tốc - Bứt Phá - Làm chủ tương lai - Teambuilding 2023 chuyến đi của sự gắn kết

26/07/2023 - Tác giả: Grando
Ngày 22, 23 tháng 7 vừa qua Hưng Phát Holdings đã tổ chức chương trình du lịch và Teambuilding với tinh thần làm hết sức, chơi hết mình tại thành phố biển Hạ Long.

Chúng ta đã cùng nhau trải qua:

-  Những khoảnh khắc thả hồn vào không gian thanh tịnh và trầm mặc nơi cửa Phật linh thiêng tại chùa Ba Vàng.
-  Những phần thi Teambuilding đầy thú vị, bổ ích dành cho các thành viên trong đại gia đình Hưng Phát. Sự nỗ lực của các team tham gia trò chơi đúng với tinh thần làm việc năng nổ, hết mình của các thành viên. Chẳng có gì là khó khăn khi tất cả mọi người cùng đồng lòng và đoàn kết để hướng về một mục tiêu mà mình mong muốn.
-  Du ngoạn những danh lam thắng cảnh tại Vịnh Hạ Long.
-  Có một buổi tối Gala Dinner tràn ngập niềm vui và trọn vẹn ý nghĩa. Bầu không khí náo nhiệt ngày hôm ấy không khác gì một ngày hội khi niềm vui sướng và tiếng hò reo cổ vũ vang vọng khắp nơi. 

/-heart Niềm vui không phải là những phần thưởng mà họ nhận được, sự vỡ òa trong chiến thắng ở đây chính là sự gắn kết bền vững của một “đại gia đình Hưng Phát Holdings” luôn sát cánh bên nhau, cùng nhau vượt qua những khó khăn mà tiến đến đích.

Đại gia đình Hưng Phát Holdings kết thúc hành trình với nhiều kỷ niệm đẹp và để lại ấn tượng sâu đậm trong mỗi thành viên. Đây sẽ là nguồn động lực tràn đầy năng lượng tiếp sức cho toàn thể CBCNV đồng hành cùng Hưng Phát Holdings trên con đường đi đến thành công.

Cùng xem lại những khoảnh khắc ý nghĩa trong chuyến du lịch vừa qua nhé!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02412 sec| 2321.125 kb