Nhôm Đô Thành ra mắt thương hiệu nhôm cao cấp Grando
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng cũng như thẩm mỹ của thị trường Nhôm trong nước và quốc tế. Sau rất nhiều nghiên cứu và cố gắng, cuối năm 2015 Nhôm Đô Thành chính thức ra mắt thương hiệu nhôm cao cấp GRANDO với câu định vị “Premium Aluminium” Biểu tượng thương hiệu (logo) là sự kết hợp giữa tên thương hiệu “GRANDO” và hình vuông xung quanh chữ G, tạo điểm nhấn cho thương hiệu. Hình vuông là cách điệu đơn giản của hình tượng khung cửa sổ được tạo nên bởi các sản phẩm của GRANDO. Qua đó thể hiện lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp. Mặt khác, hình tượng cửa sổ còn thể hiện tầm nhìn với mong muốn hướng ra bên ngoài, hướng ra thế giới, đó cũng là định hướng phát triển mạnh mẽ của GRANDO. Ngoài ra hình vuông còn được biết tới là hình khối thể hiện sự vững chãi, chắc chắn, qua đó thể hiện mong muốn phát triển ổn định và bền vững. Biểu tượng thương hiệu được kết hợp với câu định vị thương hiệu “PREMIUM ALUMINIUM” – Nhôm cao cấp. Khẳng định rõ chất lượng và định hướng phát triển của các sản phẩm GRANDO đó là hướng tới phân phúc cao cấp, sang trọng. Toàn bộ tổng thể khối logo được xây dựng với tông màu xanh dương, đặc trưng cho lĩnh vực công nghiệp, màu sắc tươi sáng, khỏe mạnh, thể hiện sự tự tin và chuyên nghiệp.