Nhà máy nhôm grando đẩy mạnh 5s nâng cao chất lượng hoạt động

09/08/2024 - Tác giả: Grando
Trong thời đại 4.0, việc áp dụng chuẩn hóa quy trình và công nghệ tiên tiến vào việc quản lý doanh nghiệp là một trong những yếu tố cần thiết. Đặc biệt với các doanh nghiệp sản xuất, tính phức tạp trong khâu thực hiện, kiểm tra, kiểm soát càng cao hơn. Tiêu chuẩn 5S là 1 trong các yếu tố được áp dụng rộng rãi trong việc tổ chức, quản lý, sắp xếp nơi làm việc, góp phần giúp đạt năng suất công việc cao hơn.

Đối với Grando, bên cạnh việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001, Chúng tôi cũng triệt để áp dụng 5S trong môi trường làm việc, môi trường sản xuất mỗi ngày. Quy định về việc thực hiện 5S được yêu cầu tới toàn thể CBCNV đang làm việc tại Công ty Cổ Phần Nhôm Đô Thành, bao gồm cả khối văn phòng và khối sản xuất.

Cùng với việc xây dựng thực hiện 5S đã triển khai, kiểm tra định kỳ và đột xuất các phòng ban, phân xưởng để kịp thời tuyên dương các đơn vị thực hiện tốt, phê bình, nhắc nhở đơn vị chưa thực sự hiệu quả và chưa đạt tiêu chí đề ra. Qua đó, Grando đã tạo được không khí và môi trường làm việc hiện đại, tất cả vật tư, linh kiện, bán thành phẩm và thành phẩm được sắp xếp khoa học, máy móc thiết bị sạch sẽ và được kiểm soát đúng quy định. Đó là kết quả chỉ đạo quyết liệt của BLĐ và sự quyết tâm cải tiến, đổi mới của toàn thể CBNV để khai thác hiệu quả nguồn lực và tăng năng suất lao động. 

Việc thực hiện theo các hệ thống quản lý chất lượng ISO, 5S cũng là một phương thức để Grando khẳng định trách nhiệm với doanh nghiệp, xã hội và khách hàng. 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.06015 sec| 2307.391 kb