NHÀ MÁY NHÔM ĐÔ THÀNH SẴN SÀNG ỨNG PHÓ VỚI "LÀN SÓNG DỮ" COVID-19

26/07/2021 - Tác giả: Grando
Đại dịch Covid-19 tiếp tục có nhiều diễn biến khó lường. Trước tình hình phức tạp như vậy, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội ban hành thực thi chỉ thị số 16, giãn cách toàn thành phố Hà Nội. Với tinh thần quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid - không bỏ lại một ai, Nhà Máy Nhôm Đô Thành - nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam đã sẵn sàng hành động và lên những kịch bản sản xuất kinh doanh để chuẩn bị cho những tình huống dịch xấu nhất.

Bảo vệ sức khỏe CBCNV và truyền thông ý thức phòng chống dịch


Ngay từ những ngày đầu, Grando đã nhanh chóng tuyên truyền, phổ biến, chỉ dẫn phòng chống dịch bệnh cho toàn thể CBCNV như đeo khẩu trang, rửa tay xà phòng, sát khuẩn tay thường xuyên, phun thuốc khử khuẩn, đo thân nhiệt và không tổ chức tập trung quá đông người. 


Đối với làn sóng Covid-19 lần thứ 4 này, Grando tăng cường triển khai thêm các quy trình sát khuẩn, đặc biệt với các bề mặt tiếp xúc, quản lý nghiêm ngặt các trường hợp ra vào nhà máy, showroom, khối văn phòng. 


Thành lập Ban chỉ đạo phòng chống Covid và kỷ luật nghiêm những trường hợp vi phạm


Nhà máy Nhôm Đô Thành đã thành lập Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 để tập trung, xử lý các thông tin về dịch, về những cá nhân có khả năng lây nhiễm. Đồng thời có những hoạt động kiểm tra, giám sát, xử phạt nghiêm minh với những cá nhân không thực hiện đúng quy định phòng chống dịch của Nhà Nước. 


Thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày kể từ 06h00 ngày 24/7/2021 trên phạm vi toàn Thành phố theo nguyên tắc gia đình cách ly với gia đình; khu phố cách ly với khu phố; thôn bản cách ly với thôn bản; xã, phường cách ly với xã, phường; quận, huyện cách ly với quận, huyện; Thành phố cách ly với tỉnh; cơ sở kinh doanh dịch vụ thiết yếu, phân xưởng, nhà máy sản xuất phải đảm bảo an toàn phòng chống dịch theo quy định.


Ngoài ra, CBCNV được khuyến khích tư duy tích cực, thái độ tích cực và xây dựng những thói quen tốt nhân lúc dịch bệnh bị hạn chế ra ngoài như thói quen đọc sách và chia sẻ những cuốn sách hay cho nhau. 


Cho tới thời điểm hiện tại, Nhà Máy Nhôm Đô Thành chưa ghi nhận ca nhiễm hay nghi nghiễm nào. Đây là kết quả của sự cố gắng và nghiêm túc chấp hành các quy định về phòng chống dịch bênh Covid-19 của toàn thể CBCNV Đô thành.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02401 sec| 2316.758 kb