LỄ KỈ NIỆM 25 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY CP NHÔM ĐÔ THÀNH ĐỂ LẠI NHIỀU CẢM XÚC

13/05/2019 - Tác giả: Grando

25 năm là cột mốc mang rất nhiều ý nghĩa đối với Công ty Cổ phần Nhôm Đô Thành. Là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành với bao nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ CBCNV. Hôm qua (ngày 12/6/2019), Ban Giám Đốc cùng 600 CBCNV và khách mời đã long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 25 năm thành lập công ty CP Nhôm Đô Thành. Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập công ty CP Nhôm Đô Thành Xuyên suốt các hoạt động hướng đến lễ kỷ niệm và buổi gala là thông điệp “Vươn ra biển lớn”. Đây cũng là mục tiêu phát triển của công ty những năm tiếp theo.

Buổi lễ kỷ niệm cũng là dịp để mọi người cùng nhìn lại quá trình xây dựng và phát triển nhà máy Nhôm Đô Thành từ những bước chân chập chững của những ngày đầu khởi nghiệp cho đến một Nhôm Đô Thành lớn mạnh như ngày hôm nay.

PNL_9725 Phát biểu tại lễ kỉ niệm 25 năm thành lập, Ông Lương Văn Tư đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể anh em CBCNV và mong rằng toàn thể CBCNV nhà máy Nhôm Đô Thành sẽ tiếp tục làm việc bằng cả trí tuệ lẫn trái tim mình để đưa con tàu Đô Thành vươn ra biển lớn. Trong không gian ấm áp, lung linh của buổi lễ, Bà Lê Ánh Tuyết (Phó Chủ Tịch HĐQT), Ông Nguyễn Việt Hùng (Tổng Giám Đốc), Ông Lê Văn Tư (GĐ điều hành), Ông Lê Thái Sơn (Phó Tổng GĐ) cùng một số thành viên trong ban Giám đốc đã mở sâm panh, cắt bánh và cùng toàn thể các thành viên trong đại gia đình Nhôm Đô Thành nâng ly chúc mừng sinh nhật công ty tròn 25 tuổi. Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập công ty CP Nhôm Đô Thành Đặc biệt, buổi lễ càng trở lên ý nghĩa hơn với sự tham gia nhiệt tình các tiết mục văn nghệ của các phòng ban. Mỗi tiết mục mang một thông điệp riêng, nhưng tất cả đều thể hiện một tinh thần máu lửa, hăng say của con người Nhôm Đô Thành. Buổi lễ kỷ niệm đã diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ đã làm tăng thêm tình đoàn kết, giao lưu giữa CBCNV để cùng nhau cố gắng và xây dựng Nhôm Đô Thành thành một tập thể vững mạnh, cùng nhau phát triển và đưa thương hiệu Nhôm Đô Thành nói chung và Grando nói riêng chạm đến những đỉnh cao mới. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh tại chương trình Gala kỉ niệm 25 năm thảnh lập công ty.

Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập công ty CP Nhôm Đô Thành

Tiết mục trình diễn củ liên quân phòng Kế hoạch - Kĩ thuật - PX Sơn Thái Sơn

PNL_9964

Tiết mục trình diễn của phòng kinh doanh

PNL_9948Tiết mục nhảy hiện đại của phân xưởng Sơn

PNL_0010Phần thi của phân xưởng máy đã xuất sắc dành giải nhất của cuộc thi văn nghệ

Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập công ty CP Nhôm Đô ThànhPhần thi vô cùng sáng tạo của phòng hành chính nhân sự

PNL_9996Hãy luôn bảo vệ môi trường là thông điệp mà phân xưởng mạ muốn gửi đến khán giả trong phần thi của mình

PNL_9910Mang sắc thái của 54 dân tộc Việt nam là phần trình diễn của liên quân vật tư - marketing - phòng dự án.

Lễ kỉ niệm 25 năm thành lập công ty CP Nhôm Đô ThànhVới thế mạnh là bộ phận đông nhân sự nhất công ty, Phân xưởng máy đã xuất sắc dành giải đội cổ vũ fair play


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03627 sec| 2325.031 kb