Hưng Phát holding tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch 6 tháng cuối năm 2024

18/07/2024 - Tác giả: Grando
Sáng ngày 18/7 tại Nhà máy nhôm Grando, Tập đoàn Hưng Phát Holding đã tổ chức thành công Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh 6 tháng đầu năm và triển khai kế hoạch kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024.

Tham dự hội nghị có sự góp mặt của thành phần Ban lãnh đạo:

- Bà Lê Ánh Tuyết - PCT. HĐQT 

- Ông Nguyễn Thái Sơn – TGĐ Công ty CP nhôm Đô Thành

- Ông Nguyễn Tiến Dũng – TGĐ Công ty CP Thương Mại Phương Trung

- Bà Hà Ánh Nhi – Phó TGĐ Công ty CP nhôm Đô Thành

- Ông Nguyễn Tân Nam – Phó TGĐ Công ty CP Thương Mại Phương Trung

- Cùng hơn 30 cán bộ quản lý của Tập đoàn Hưng Phát Holding.


Hội nghị đã tổng hợp, đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh của toàn Tập đoàn trong 6 tháng đầu năm 2024. Trong bối cảnh nền kinh tế thế giới và Việt Nam có nhiều biến động, toàn thể CBCNV Hưng Phát Holding vẫn nỗ lực hoàn thành 90% chỉ tiêu kế hoạch đề ra. 

Không chỉ khẳng định vị thế qua những con số kết quả ấn tượng, Hưng Phát Holding với các thương hiệu: Grando Aluminium, Hưng Phát Aluminium, Sơn bột tĩnh điện Vạn An và Thái Sơn Group tiếp tục phát triển mạnh mẽ và được ghi nhận bởi các khách hàng, đối tác uy tín.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Chủ tịch Lê Ánh Tuyết đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của từng công ty thành viên và toàn Tập đoàn. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch cũng lưu ý những mặt đạt được, chưa đạt được và tồn tại hạn chế của từng mảng kinh doanh, và đưa ra các định hướng chiến lược phát triển, chỉ đạo sát sao cho công tác triển khai kế hoạch kinh doanh cho 6 tháng kết thúc năm 2024.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, Lãnh đạo các công ty thành viên của Hưng Phát Holding cũng đã đóng góp các ý kiến tham luận để khắc phục hạn chế, nâng cao hiệu quả kinh doanh và giải pháp thực hiện để hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu của Ban Lãnh đạo Hưng Phát Holding đề ra cho cả năm 2024.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.10361 sec| 2308.609 kb