Hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh quý III và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022 của Grando

24/10/2022 - Tác giả: Grando
Ngày 22/10 vừa qua tại Hải Dương, Công ty CP nhôm Đô Thành đã tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động kinh doanh quý III và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2022.

Hội nghị được tổ chức với sự tham gia của thành phần BLĐ:

Bà Lê Ánh Tuyết – Phó Chủ Tịch HĐQT 
Ông Nguyễn Viết Hùng – Tổng Giám Đốc
Ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Tổng Giám Đốc
Ông Lương Văn Tư – Giám đốc Điều Hành Sản Xuất
Bà Hà Ánh Nhi – Phó GĐ Tài Chính
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Dự Án
Cùng hơn 30 cán bộ quản lý của Công ty cổ phần Nhôm Đô Thành. 

Hội nghị đã tổng hợp, đánh giá công tác thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh của toàn công ty trong quý III của năm 2022. Trình bày tại hội nghị, các tiểu ban Kinh Doanh, Sản Xuất, Tài Chính - KT và Hành chính Nhân sự đã lần lượt báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh quý III. Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam vẫn còn nhiều biến động của Thế Giới. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, đồng lòng của toàn thể CBNV, Grando vẫn đạt được một số chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
Tiếp đó, các tiểu ban lần lượt trình bày mục tiêu, kế hoạch trọng tâm cho 3 tháng cuối năm và đưa ra các biện pháp, chiến thuật hoàn thành mục tiêu. 
Phát biểu tại hội nghị, Phó TGĐ Nguyễn Thái Sơn đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của từng tiểu ban và toàn thể thành viên. Bên cạnh đó, phía BLĐ cũng có những lưu ý những mặt đạt được, chưa đạt được, cả những hạn chế và đưa ra các định hướng chiến lược phát triển, chỉ đạo sát sao cho công tác triển khai kế hoạch kinh doanh cho 3 tháng kết thúc năm 2022.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo từ BLĐ, các tiểu ban cũng đã đóng góp các ý kiến tham luận để khắc phục hạn chế, nâng cao hiệu quả kinh doanh và giải pháp thực hiện để hoàn thành kế hoạch chỉ tiêu mà BLĐ đề ra cho cả năm 2022.
Cuối cùng, hội nghị khép lại với những chia sẻ đầy tâm huyết của Phó Chủ Tịch Lê Ánh Tuyết, hy vọng với tinh thần rực lửa, ý chí mạnh mẽ của người Đô Thành, tập thể Grando gặt hái được những kết quả hơn cả sự mong mong đợi và cùng hướng tới một năm 2022 thành công rực rỡ.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02653 sec| 2329.117 kb