Grando tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV năm 2024

24/08/2024 - Tác giả: Grando
Trong ngày 24/8, nhà máy nhôm Grando đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ công nhân viên trong Công ty do các y, bác sĩ kinh nghiệm tại Phòng khám đa khoa 5 Sao Hà Nội thực hiện. 

Hiểu được sức khỏe của mỗi CBCNV là nền tảng cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, GRANDO luôn chú trọng trong việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho người lao động. Điều này không chỉ giúp các nhân viên nắm rõ được tình hình sức khỏe của bản thân ở thời điểm hiện tại để có các biện pháp đề phòng và chữa trị kịp thời mà còn giúp Ban lãnh đạo đánh giá được mức độ tương quan giữa sức khỏe để đưa ra những chính sách điều chỉnh hợp lý nhằm đảm bảo lợi ích cho cả người lao động cũng như doanh nghiệp.

Với đội ngũ y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, CBCNV được khám tổng quát, siêu âm ổ bụng, xét nghiệm huyết học, xét nghiệm nước tiểu, đo điện tim đồ, chụp X-quang…  Sau khi nhận được kết quả và tư vấn từ phía các y bác sĩ, các CBCNV Grando biết được tình trạng sức khỏe của mình để điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt và làm việc một cách phù hợp để nâng cao hiệu quả công việc cũng như đảm bảo được sức khỏe của bản thân.

Hy vọng với sự quan tâm sâu sắc từ BLĐ, mỗi CBCNV Đô Thành sẽ luôn có một thể trạng khỏe mạnh, một tinh thần vui vẻ và một thể lực tốt để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của công ty.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.05256 sec| 2303.719 kb