Grando tổ chức đào tạo 5s trong sản xuất

25/08/2023 - Tác giả: Nhà máy nhôm Grando
Nằm trong kế hoạch đào tạo hàng năm của Công ty CP Nhôm Đô Thành, ngày 23/8 vừa qua, Grando đã tổ chức chương trình đào tạo 5S trong sản xuất cho CBCNV. 

Đối với nhiều người và nhiều doanh nghiệp, 5S không phải là một khái niệm mới. 5S là một phương pháp quản lý nhằm mục đích cải tiến môi trường làm việc có nguồn gốc từ Nhật Bản. 5S là 5 chữ cái đầu của các từ: Sàng lọc (Seiri - Sorting out), Sắp xếp (Seiton - Storage), Sạch sẽ  (Seiso - Shining the workplace), Săn sóc (Seiletsu - Setting standards), Sẵn sàng (Shitsuke - Sticking to the rule).
Việc thực hiện tốt 5S sẽ xây dựng môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp, thói quen sắp xếp nơi làm việc, phương tiện làm việc ngăn nắp, gọn gàng, nhanh chóng truy xuất khi cần thiết, người lao động cảm thấy thoải mái, làm việc có năng suất cao và tránh được sai sót. Các thiết bị sản xuất hoạt động trong môi trường phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng an toàn…


 Với mục tiêu mỗi con người trong gia đình Đô Thành đều hiểu và thực hiện tốt điều đó, 5S đã được đưa vào kế hoạch đào tạo thường niên cho CBCNV công ty.
Grando tự tin mang đến một môi trường làm việc chuẩn 5S, một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực Nhôm thanh định hình, một doanh nghiệp mang lại sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02304 sec| 2310.391 kb