Grando | Teambuilding 2022 "Đô Thành – Hành trình vượt sóng vươn cao"

28/05/2022 - Tác giả: Grando
 Teambuilding Grando 2022 vừa khép lại tại Flamingo Đại Lải và đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh thêm kết nối - tăng trải nghiệm cho hơn 100 CBNV Đô Thành

 Teambuilding Grando 2022 vừa khép lại tại Flamingo Đại Lải và đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh thêm kết nối - tăng trải nghiệm cho hơn 100 CBNV Đô Thành. Những cảm xúc, kỷ niệm và tiếng cười còn đọng lại trong mỗi thành viên tham dự là thành quả lớn nhất mà BTC chương trình ghi nhận được. 
Với chủ đề “Đô Thành – Hành trình vượt sóng vươn cao”, Grando đã khơi nguồn cảm hứng cho hoạt động gắn kết, lan tỏa tinh thần nhiệt huyết “làm hết sức, chơi hết mình” tới toàn thể CBNV. 


Các trò chơi vận động có sự tham gia nhiệt tình của 4 đội chơi được sắp xếp ngẫu nhiên. Đây là cơ hội để các thành viên trong đại gia đình Đô Thành thấu hiểu nhau hơn và quan trọng hơn là thấy được giá trị của đoàn kết là sức mạnh được thể hiện thông qua 5 trò chơi đồng đội. 
Chúng ta đã dành trọn vẹn một ngày bên nhau, cùng nhau chơi, cùng nhau cười và cùng nhau tạo nên một kỷ niệm đáng nhớ.
 Cảm ơn toàn thể anh/chị/em đã quẩy hết mình trong chuyến đi lần này. Chúc tất cả thành viên Đô Thành đạt được thêm nhiều thành công mới trong năm nay nhé!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02440 sec| 2336.813 kb