GRANDO RA MẮT THÀNH CÔNG TẠI TRIỂN LÃM VIMEXPO 2021

18/12/2021 - Tác giả: Grando
Trải qua 3 ngày tại triển lãm Vimexpo 2021, gian hàng trưng bày của nhà máy nhôm Đô Thành đã đón tiếp hàng trăm lượt khách tới tham quan và trải nghiệm sản phẩm. Giao thương và kết nối  với nhiều đối tác, doanh nghiệp lớn nhỏ tại triển lãm Vimexpo 2021. 

Đến với triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ & Chế biến chế tạo Việt Nam Vimexpo 2021, Grando đã đem đến những sản phẩm nổi bật, ứng dụng trong công nghiệp phụ trợ như nhôm khung máy, bán thao tác; bộ phụ kiện pin năng lượng mặt trời; tản nhiệt nhôm; máng đèn LED; ống nhôm; nhôm thang máy; nhôm mạ cao cấp; hệ lam chớp chắn nắng. Cũng trong 3 ngày tham dự triển lãm, gian hàng Grando Aluminium luôn nằm trong Top những gian hàng ấn tượng và là điểm ghé thăm của nhiều khách tham quan đến giao lưu, và tìm hiểu sản phẩm. Rất nhiều khách hàng đã thể hiện sự quan tâm, hứng thú với những sản phẩm nhôm thanh định hình được sản xuất bởi nhà máy nhôm Đô Thành.


Kết thúc triển lãm, dù là lần đầu tham dự nhưng Grando đã thu được kết quả nhiều hơn mong đợi, và trên hết là thương hiệu Grando được tiếp cận gần hơn với các quý đối tác, khách hàng.
Grando cũng xin gửi lời cảm ơn đến các doanh nghiệp và đối tác trong ngành công nghiệp phụ trợ đã quan tâm và dành thời gian ghé thăm gian hàng trưng bày. Hẹn gặp lại Vimexpo và các quý đối tác trong những triển lãm tiếp theo.
Grando luôn cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và mong muốn hợp tác cùng các doanh nghiệp trong ngành xây dựng.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02252 sec| 2312.313 kb