Grando & Nguyễn Nguyên Dũng – “Hành trình một dải Miền Trung”

24/05/2022 - Tác giả: Grando
Ngập tràn những cung bậc Cảm Xúc – Đó là những gì mô tả lại đêm hội nghị tri ân khách hàng của Grando & NPP Nguyễn Nguyên Dũng tối 21/05 vừa qua. Với chủ đề “Hành trình một dải miền Trung”, sự kiện đã mang lại những cảm xúc đáng nhớ cho hơn 400 khách mời tại sự kiện. 

Phát biểu tạị sự kiện, Ông Nguyễn Dũng – Giám Đốc Công ty TNHH MTV Nguyễn Nguyên Dũng đã có lời cảm ơn sâu sắc tới những khách hàng đã luôn ủng hộ cùng NPP Nguyên Dũng và Grando trong thời gian qua và khẳng định "NPP Nguyễn Nguyên Dũng sẽ luôn đồng hành và đưa thương hiệu Grando phát triển lên tầm cao mới trong thời gian tới". Đáp lại tình cảm quý báu ấy, đại diện Công ty CP nhôm Đô Thành ông Nguyễn Thái Sơn – Phó Tổng Giám Đốc cũng gửi lời cảm ơn và chia sẻ chiến lược phát triển của Grando trong vòng 5 năm tới.

Grando có được thành công như ngày hôm nay là sự đóng góp to lớn từ các NPP, đại lý toàn quốc nói chung và NPP Nguyễn Nguyên Dũng nói riêng. Đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới Grando sẽ không ngừng mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất.

Cũng trong đêm tri ân, những con số may mắn của chương trình "Lucky Drawn" đã tìm được chủ nhân. Giải đặc biệt là chiếc Ipad Pro M1 trị giá 20,000,000 triệu đồng đã thuộc về Khách hàng Huỳnh Kim Ngọc, bên cạnh đó là rất nhiều giải thưởng có giá trị đến từ thương hiệu Benyu.

Hội nghị tri ân khách hàng với chủ đề “Hành trình một dải miền Trung đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc, những mục tiêu hợp tác và hơn cả đó là một mục tiêu vì một cộng đồng Grando vững mạnh và ngày một phát triển. 

Xin cảm ơn các đại diện NPP, Đại Lý 3 miền Bắc Trung Nam đã cùng với 400 khách mời tạo nên một đêm đáng nhớ! Và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02500 sec| 2328.789 kb