Grando đồng hành phát triển cùng đại lý Ánh Dương

03/07/2024 - Tác giả: Grando
Ngày 30/6 vừa qua đã tưng bừng diễn ra lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Đại lý Ánh Dương. Đại lý Ánh Dương là một trong những doanh nghiệp có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối nhôm thanh định hình tại khu vực huyện Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Trong suốt một thập kỷ kể từ khi mới thành lập, Ánh Dương đã xây dựng hệ thống sản xuất và quản lý vững chắc, là nền tảng cho sự phát triển ổn định trong tương lai. 

Tham dự với tư cách là nhà máy cung cấp sản phẩm và đồng hành cùng Đại lý Ánh Dương trong suốt thời gian qua, Grando đã giới thiệu đến khách hàng trong khu vực hệ thống sản phẩm của nhà máy nhôm Grando như hệ Grando XF, hệ Smart, hệ Eco và nhiều sản phẩm khác. Đặc biệt khách mời tham dự sự kiện đã được trải nghiệm sản phẩm mới hệ nhôm cao cấp Permal tiêu chuẩn rãnh C. Sự kết hợp này thay lời khẳng định cho chiến lược phát triển, hợp tác lâu dài của thương hiệu Grando Aluminium và NPP Đại Trường Thành cũng như Đại lý Ánh Dương. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Grando gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng, quý đối tác, quý đại lý trong khu vực đã song hành cùng nhôm Grando trong suốt thời gian qua. Đồng thời đây cũng là cơ hội để Grando gửi lời tri ân sâu sắc đến quý khách hàng trong khu vực đã song hành cùng thương hiệu nhôm Grando Aluminium. 

Buổi lễ đã diễn ra vô cùng tốt đẹp, thể hiện tinh thần gắn kết, đồng hành cùng vươn xa của Đại lý Ánh Dương cùng với các khách hàng trong khu vực cũng như với những đối tác thân thiết.

Chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập, chúc Ánh Dương luôn lớn mạnh và tăng trưởng vượt bậc trên thị trường.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02732 sec| 2289.25 kb