Gian hàng Grando Aluminium nổi bật giữa triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022

18/05/2022 - Tác giả: Grando

Với 8 gian hàng đặt tại vị trí trung tâm khối nhà chính, gian hàng của Công ty CP nhôm Đô Thành tiếp tục trở thành “ngôi sao sáng” khi đã gây được ấn tượng mạnh và thu hút lượng lớn khách hàng đến tham quan, tìm hiểu về các sản phẩm mang thương hiệu Grando Aluminium ngay trong ngày đầu khai mạc. 
Sáng ngày 18/05/2022 tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp, lễ khai mạc Triển lãm Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2022 đã diễn ra với chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất”. Giữa nhiều thương hiệu có tên tuổi của ngành xây dựng Việt Nam, gian hàng trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Grando Aluminium lại là điểm dừng chân hấp dẫn của đông đảo lượng khách tham quan tại triển lãm với thiết kế nổi bật, không gian hiện đại, quy mô cùng hệ thống sản phẩm đa dạng, nổi tiếng về chất lượng. 
Trong khuôn khổ triển lãm lần này, mới đây Grando đã nghiên cứu, cải tiến và giới thiệu ra thị trường các hệ sản phẩm mới: hệ trượt quay Grando Smart, hệ Slim, hệ lan can. Đây là những sản phẩm thể hiện xu hướng nội ngoại thất mới nhất 2022, chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian và đáp ứng được yêu cầu thẩm mỹ, hiện đại, sang trọng. 


Bên cạnh những sản phẩm mới, Grando cũng đem đến cho khách hàng hệ thống sản phẩm chủ lực như hệ thủy lực, hệ nội thât Grando Eco, hệ Grando XF, lam nhôm chắn nắng … Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền đùn ép hiện đại, tiên tiến nhất tại Công ty CP nhôm Đô Thành – một trong 5 nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam. 
Triển lãm Vietbuild Đà Nẵng 2022 diễn ra từ 18/05 – 22/05, kính mời Quý Khách hàng đến tham quan gian hàng Grando tại 34-41 khu chính A1 tại số 9 Cách mạng tháng Tám. Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.  
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02415 sec| 2311.313 kb