CÙNG GRANDO HƯỞNG ỨNG NGÀY MÔI TRƯỜNG THẾ GIỚI

05/06/2021 - Tác giả: Grando

Năm 2021 chương trình Môi trường Liên hợp quốc đã lựa chọn chủ đề cho Ngày Môi trường Thế giới là “Phục hồi sinh thái”.  Pakistan sẽ đóng vai trò là nước chủ nhà toàn cầu hưởng ứng các hoạt động của năm.

Đây là lời kêu gọi tập hợp nhằm bảo vệ và hồi sinh các hệ sinh thái trên toàn thế giới, vì lợi ích của con người và thiên nhiên.

Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng góp phần phục hồi lại hệ sinh thái được nhắc đến đó là “Bảo vệ rừng”.

Rừng và cây cối biến Trái đất thành hành tinh có thể sinh sống được. Chúng cung cấp cho chúng ta không khí sạch và nước sạch. Bằng cách lưu trữ lượng lớn carbon và điều tiết khí hậu, chúng là một biện pháp bảo vệ quan trọng giúp chống lại hiện tượng nóng lên toàn cầu. Chúng là nơi quy tụ phần lớn sự đa dạng sinh học độc đáo trên hành tinh của chúng ta. Chúng cung cấp bóng mát, tạo ra hoạt động giải trí và mang đến cảm giác khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần. Và chúng hỗ trợ sinh kế của hàng tỷ người trên khắp thế giới.

Thập kỷ LHQ kéo dài từ năm 2021 đến năm 2030, đây là mốc thời gian mà các nhà khoa học đã xác định là cơ hội cuối cùng để ngăn chặn thảm họa biến đổi khí hậu.

Góp phần ngăn chặn thảm họa đó, Grando sử dụng “vật liệu xanh” cho một tương lai bền vững. Nhôm với khả năng tái chế tuyệt vời, và là kim loại phổ biến nhất trong vỏ trái đất.

Sử dụng cửa nhôm, đồ nội thất nhôm để hạn chế tối đa việc khai thác rừng bừa bãi, là một trong những “hành động” góp phần phục hồi lại Hệ sinh thái, nâng cao sinh kế của người dân, chống lại biến đổi khí hậu và ngăn chặn sự sụp đổ của đa dạng sinh học.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02385 sec| 2314.688 kb