CỬA NHÔM CAO CẤP TRONG KIẾN TRÚC CHÂU ÂU

28/02/2020 - Tác giả: Grando

??Được cả thế giới biết đến là một trong những lục địa có nền văn hóa và bề dày lịch sử lâu đời, phong phú. Sở hữu nền kinh tế đứng đầu thế giới. Bên cạnh đó, khi nhắc đến châu Âu, người ta liên tưởng ngay đến cái nôi của nhiều trường phái kiến trúc lâu đời trên khắp thế giới. Đó là những công trình kiến trúc kết hợp hệ thông cửa nhôm cao cấp làm toát lên phong cách vừa hiện đại vừa cổ điển.

?? #Grando giới thiệu đến các bạn một vài phong cách kiến trúc Châu Âu phổ biến cùng những tips lựa chọn cửa sổ nhôm kính, cửa nhôm cao cấp tương thích, tạo nên sự hoàn mỹ cho ngôi nhà.

1️⃣ Phong cách Cape Cod

Ra đời từ thế kỷ 17 tại vùng đất New England, phong cách Cape Cod gây ấn tượng bởi thiết kế đối xứng tinh tế toát lên nét thanh lịch, sang trọng cho ngôi nhà. Thiết kế cửa sổ nhôm được đặt đối xứng hai bên cửa ra vào và cửa sổ mái. Mẫu cửa sổ là cửa nhôm cao cấp kính thường được sử dụng cho phong cách này là dạng trượt lên với chiều cao khác nhau.

2️⃣ Phong cách Tudor

CỬA NHÔM CAO CẤP TRONG KIẾN TRÚC CHÂU ÂU

Có nguồn gốc từ thời kỳ Tudor ở Anh vào thế kỷ 15, Tudor khá quen thuộc với những người yêu thích kiến trúc phong cách châu Âu cổ điển. Cửa nhôm xingfa cao cấp là sự lựa chọn tuyệt vời cho phong cách Tudor bởi thiết kế cửa dài và hẹp tôn lên nét cổ điển Châu Âu. Ngoài ra, phần khung bảo vệ những chiếc cửa sổ nhôm cao cấp cần rộng và dày hơn, làm nổi bật phong cách cổ điển, truyền thống.

3️⃣ Phong cách Colonial (thuộc địa)

CỬA NHÔM CAO CẤP TRONG KIẾN TRÚC CHÂU ÂU

Mang đậm phong cách thuộc địa, ngôi nhà thường sở hữu diện tích rất rộng, gồm hai tầng nhà và một tầng mái. Do ảnh hưởng từ lối kiến trúc của Hà Lan, Pháp, Tây Ban Nha, New England và Gruzia.
Những mẫu cửa sổ là cửa nhôm cao cấp như nhôm Xingfa thường được bố trí ở cả hai tầng và phải đảm bảo tính cân xứng, đối xứng nhau cho tổng thể mỹ quan ngôi nhà.

Trên đây là một số phong cách kiến trúc nổi tiếng ở châu Âu, hi vọng với những chia sẻ trên, Grando có thể giúp bạn tìm được những ý tưởng độc đáo cho không gian sống của bạn.

Xem thêm: Ưu điểm cửa nhôm Xingfa xếp trượt

 

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02441 sec| 2314.531 kb