Công ty Nhôm Đô Thành tổ chức diễn tập PCCC năm 2021

19/01/2021 - Tác giả: Grando

Công ty Nhôm Đô Thành tổ chức diễn tập PCCC năm 2021

Những năm gần đây, tình hình cháy, nổ ở nước ta diễn biến hết sức phức tạp gây ra thiệt hại nặng nề về người và tài sản cho nhiều gia đình, doanh nghiệp...

Trước tình hình đó, Đô Thành luôn đề cao cảnh giác, không ngừng trau dồi, đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ để luôn đảm bảo an toàn và chủ động ứng phó khi có sự cố xảy ra.

Buổi diễn tập được tổ chức tại Công ty CP Nhôm Đô Thành.

Nằm trong công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2021, ngày 16/01/2021, Nhà Máy Nhôm Đô Thành phối hợp cùng Công an Phòng cháy Chữa cháy huyện Gia Lâm tổ chức thành công buổi tập huấn, diễn tập phương án PCCC và cứu hộ, cứu nạn cho CBCNV Nhà máy.

Buổi tập huấn nhằm tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC&CNCH cho đội ngũ CNCNV. Đồng thời, nâng cao tinh thần cảnh giác cao độ, ứng phó nhanh, chủ động , ý thức trách nhiệm trong việc PCCC để hạn chế tối đa số vụ cháy và thiệt hại do hỏa hoạn gây ra.

Các CBCNV Nhà máy cùng tham gia buổi tập huấn.

Những hình ảnh, thông tin, kiến thức hữu ích khi tập huấn sẽ trở thành hành trang, trang bị cho các CBCNV Nhà máy Nhôm Đô Thành vững tin tự xử lý trong mọi tình huống cũng như hướng dẫn, tuyên truyền, phổ biến cho mọi người xung quanh!

Một số hình ảnh tại buổi diễn tập PCCC và cứu nạn cứ hộ tại Công ty Nhôm Đô Thành:

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02396 sec| 2314.539 kb