CÔNG ĐOÀN GRANDO KẾT HỢP LĐLĐ HUYỆN GIA LÂM TRAO QUÀ HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN, LAO ĐỘNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19

16/07/2021 - Tác giả: Grando
Sáng ngày 16/07/2021, Lãnh đạo Liên Đoàn Lao Động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ cho Đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại Nhà Máy Nhôm Đô Thành.

CÔNG ĐOÀN GRANDO KẾT HỢP LĐLĐ HUYỆN GIA LÂM TRAO QUÀ HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN, LAO ĐỘNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19

Ngoài phần quà hỗ trợ của LĐLĐ Huyện Gia Lâm, thì với tinh thần tương thân tương ái, Công Đoàn Nhà Máy Nhôm Đô Thành thực hiện hỗ trợ cá nhân lao động bị ảnh hưởng do dịch covid mỗi người 10kg gạo (có danh sách). Công ty biết rằng, sự hỗ trợ này không thể bù đắp được hết những khó khăn, nhưng sẽ góp phần giúp ích được cho mọi người vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Không chỉ về vật chất, mà còn bằng sự yêu thương, gắn bó của đại gia đình Đô Thành.

Theo đó, Công ty xin cảm ơn toàn bộ thành viên của Đô Thành trong thời gian dịch bệnh vẫn cố gắng hoàn thành tốt công việc được giao, đồng thời luôn vững vàng, tự giác tuân thủ những quy định của Bộ Y Tế để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng. Đặc biệt, Đô Thành xin cảm ơn sâu sắc tới LĐLĐ Huyện Gia Lâm đã tới chia sẻ, hỗ trợ, động viên đến toàn thể CBCNV Đô Thành.

CÔNG ĐOÀN GRANDO KẾT HỢP LĐLĐ HUYỆN GIA LÂM TRAO QUÀ HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN, LAO ĐỘNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19CÔNG ĐOÀN GRANDO KẾT HỢP LĐLĐ HUYỆN GIA LÂM TRAO QUÀ HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN, LAO ĐỘNG BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19

Là một trong số ít nhà máy sản xuất nhôm thanh định (nhôm thanh định hình xingfa, nhôm thanh định dành cho cửa chắn song, ...)  hình giữ vững được phong độ cung ứng nhôm ra thị trường, Nhà Máy Nhôm Đô Thành không chỉ thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp, cam kết đem lại một tương lai tươi sáng cho toàn thể CBCNV mà còn đi đầu trong các công tác xã hội và mong muốn lan tỏa được nghĩa cử cao đẹp đó đến cộng đồng.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02474 sec| 2316.969 kb