Xu hướng cửa Nhôm cho thiết kế nội ngoại thất 2022

31/03/2022 - Tác giả: Grando


Xu hướng kiến trúc đều thay đổi theo từng năm. Năm 2022, xu hướng nội ngoại thất hướng đến cuộc sống xanh và sử dụng các loại vật liệu bền vững. Vì vậy, cửa nhôm trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất cho các KTS theo đuổi xu hướng sau:
- Cửa nhôm được thiết kế bản lớn, thay thế cho tường gạch: Với nhiều công trình xây dựng hiện đại ngày nay, việc thay thế những bức tường gạch thô cứng đã dần trở thành xu thế. Thay vào đó các KTS chuộng sử dụng các loại cửa nhôm có bản kính rộng tạo nên đặc tính của ngôi nhà. Bố trí thêm một chút cây xanh và tiểu cảnh giúp ngôi nhà trở nên thoáng đãng, mát mẻ.
- Cửa nhôm kính giúp mở rộng không gian: Vật liệu nhôm kính được xem là giải pháp mới cho các công trình xây dựng hiện nay, nét hiện đại, sang trọng và cổ kính được miêu tả và khắc họa một cách chính xác thông qua các đường nét thiết kế mang đến những trải nghiệm tối ưu cho gia chủ. Hơn thế nữa, 90% cửa được làm từ kính nên việc mở rộng không gian không còn là điều khó khăn. Những tòa công trình, cao ốc, trung tâm thương mại hiện nay đều sử dụng nhôm kính hoặc mặt dựng nhằm xây dựng một dấu ấn riêng cho công trình.
- Màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều thiết kế kiến trúc: Trong các gam màu thiết kế, việc kết hợp và tạo nên tính hài hòa cho không gian là vô cùng quan trọng, nó giúp tôn lên nét đẹp của không gian sống và thiết kế nội thất bên trong. Bên cạnh đó, những loại cửa như cửa đi vuông tạo sự mới mẻ, phù hợp cho những không gian cần sự hoài cổ, trong khi đó cửa hình chữ nhật đứng sẽ là lựa chọn cho công trình mang hơi hướng hiện đại.
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03650 sec| 2308.766 kb