Ứng dụng nhôm trong ngành xây dựng

24/09/2020 - Tác giả: Grando
Các thanh nhôm được thiết kế có các khoang rỗng bên trong giúp giảm tải trọng đáng kể  cho công trình mà không làm suy giảm chất lượng của nó.

Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng vật liệu nhôm trong xây dựng ngày càng gia tăng. Với nhiều đặc tính nổi trội, nhôm được ứng dụng cao trong các công trình xây dựng.

Nhôm và nhôm có đặc tính gì?

Nhôm là kim loại phổ biến nhất trong vỏ trái đất, tỉ trọng riêng của nhôm chỉ bằng 1/3 sắt hay đồng. Nhôm rất mềm, dễ uốn và gia công đơn giản. Nó có khả năng chống ăn mòn và bền vững do lớp oxit bảo vệ. Tính theo cả số lượng lẫn giá trị, việc sử dụng nhôm vượt tất cả các kim loại khác trừ sắt. Nhôm được các chuyên gia xây dựng và các kiến trúc sư coi là một vật liệu xanh. Nhôm được các chuyên gia xây dựng và các kiến trúc sư coi là một vật liệu xanh.

Đặc tính nổi bật của nhôm trong xây dựng

Nhôm được các chuyên gia xây dựng và các kiến trúc sư coi là một vật liệu xanh. Bởi nó là vật liệu có thể thay thế cho nhựa, thép, gỗ. Sản phẩm từ nhôm có thể tái chế và được sử dụng nhiều lần mà không suy giảm chất lượng. Với trọng lượng nhẹ, chịu tải lớn và tính linh hoạt cao,nó còn cho phép kiến trúc sư có thể đưa. ra những ý tưởng khác nhau, tạo dấu ấn công trình.  

Cách âm, cách nhiệt:

Được làm từ profile nhôm cách nhiệt kết hợp với hộp kính, hệ gioăng EPDM. kết hợp phụ kiện kim khí chất lượng khả năng oxi hóa thấp, không chỉ thế khi ứng dụng vào các sản phẩm như cửa nhôm Polowindow, cửa nhôm cao cấp  khả năng dẫn nhiệt cực tốt.  

Chịu lực tốt:

Cửa sổ nhôm kính, cửa đi nhôm kính lớn là. sản phẩm phù hợp cho sản phẩm nhôm thanh định hình cao cấp này. Khi ép thành khuôn thanh nhôm định hình. được ép thành 3 lớp chính 2 lớp nhôm và lớp giữa là lớp polymer ở giữa thanh nhôm. Không nhưng thế thanh nhôm còn có các khe rãnh lớn giúp việc thoát nước mưa một cách dễ dàng hơn. Các  thanh nhôm được thiết kế với các khoang rỗng bên trong giúp giảm đáng kể trọng lượng cho công trình. Các thanh nhôm được thiết kế với các khoang rỗng bên trong giúp giảm đáng kể trọng lượng cho công trình.  

Chịu được sức gió:

Sức gió giật mạnh hay bão lớn thiên tai xảy ra cũng không làm hỏng được cửa nhôm. Cửa nhôm vững bền và trường tồn cùng với thời gian. Nhôm thanh đình hình rất phù hợp với điều kiện thời tiết thay đôi tại việt nam chúng ta.  

Tải trọng nhẹ:

Các thanh nhôm được thiết kế có các khoang rỗng bên trong giúp giảm tải trọng đáng kể  cho công trình mà không làm suy giảm chất lượng của nó. Nhôm được ứng dụng cao để làm cửa sổ và cửa đi. Nhôm được ứng dụng cao để làm cửa sổ và cửa đi.

Ứng dụng của nhôm trong ngành xây dựng

Chính những sự khác biệt đó mà nhôm được sử dụng rất nhiều trong kiến trúc nội, ngoại thất cho các công trình. Khi kết hợp với các vật liệu khác như kính sẽ tạo nên những sản phẩm hoàn hảo. Nhôm được sử dụng làm cửa đi, cửa sổ, khung sườn nhôm, vách ngăn, mặt dựng, mái hiên. Ngoài ra, nhôm còn được ứng dụng để làm phụ kiện. Xem thêm tại: https://grando.vn/dieu-tao-nen-he-nhom-grando-xingfa-khac-biet/ https://grando.vn/dieu-tao-nen-he-nhom-grando-xingfa-khac-biet/          


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02852 sec| 2318.875 kb