Tưng bừng khai trương showroom và tổng kho nhôm Grando khu vực miền Nam

21/04/2022 - Tác giả: Grando

tung-bung-khai-truong-showroom-va-tong-kho-nhom-grando-khu-vuc-mien-nam

Ngày 19/04/2022 vừa qua, Công ty CP nhôm Đô Thành kết hợp cùng Công ty TNHH Hải Quang Minh đã long trọng tổ chức lễ khai trương showroom và tổng kho nhôm Grando khu vực miền Nam tại địa chỉ 78B Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương. Sự kiện là dấu mốc quan trọng tiếp tục khẳng định chiến lược phát triển của thương hiệu Grando Aluminium trên thị trường cũng như nỗ lực đem lại sản phẩm nhôm thanh định hình đến tay khách hàng nhanh nhất. Tham dự buổi lễ khai trương có sự góp mặt của đại diện ban lãnh đạo công ty cùng hơn 300 khách mời là các NPP, đại lý trên toàn quốc. 
Kỳ vọng về sự phát triển cũng như mở rộng thị phần, đại diện BLĐ Công ty nhôm Đô Thành cho biết: Việc xây dựng các showroom, tổng kho tại các tỉnh trên địa bàn toàn quốc nằm trong chiến lược kinh doanh mà BLĐ đã đặt ra ngay từ những ngày đầu kinh doanh. Và Bình Dương là một trong những tỉnh có nền kinh tế phát triển trọng điểm tại miền Nam, nơi có những tuyến đường huyết mạch giao thương dễ dàng với toàn khu vực. 
Tổng kho Grando khu vực miền Nam với diện tích 700m2 có sức chứa tới 200 tấn nhôm với toàn bộ các hệ sản phẩm, phụ kiện mang thương hiệu Grando Aluminium sẽ luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cùng Grando nhìn lại toàn cảnh sự kiện khai trương tổng kho nhôm Grando khu vực miền Nam nhé!



Cũng trong buổi lễ, nhiều hệ sản phẩm đã được giới thiệu đến khách hàng, đặc biệt là những hệ sản phẩm mới của Grando như hệ trượt quay, hệ lan can, hệ slim được khách hàng trong khu vực đón nhận và đánh giá cao. 
Cảm ơn Công ty TNHH Hải Quang Minh đã phối hợp tổ chức thành công chương trình. 
Cùng Grando nhìn lại một số hình ảnh diễn ra tại sự kiện!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02331 sec| 2316.883 kb