Tư vấn cửa nhôm phù hợp với từng công trình

11/05/2021 - Tác giả: Grando

Hiện nay trên thị trường có vô số loại cửa Nhôm với kiểu dáng, mẫu mã màu sắc khác nhau và để lựa chọn loại cửa phù hợp cho công trình thì không phải điều dễ dàng.

Vì vậy bài viết hôm nay Grando sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn dễ dàng lựa chọn cửa nhôm phù hợp cho công trình:

Màu sắc

Màu ghi xám, nâu café và vân gỗ là 3 màu phổ biến hiện nay, dễ dàng kết hợp với các kiểu không gian kiến trúc khác nhau, phù hợp với hầu hết công trình.

Loại cửa

  • Cửa lùa:

Phù hợp với những vị trí có không gian hẹp, những nơi có gió mạnh vì cửa mở lùa có khả năng chống va đập cực tốt.

  • Cửa mở quay:

Đây là loại cửa phổ biến, phù hợp với tất cả các công trình. Có độ kín khít cao giúp chống ồn chống nước hiệu quả…

  • Cửa xếp trượt:

Đặc biệt phù hợp để làm cửa ra hồ bơi, sân vườn, những nơi có không gian rộng. Bởi cửa xếp trượt có thể lắp được tới 16 cánh, giúp tạo không gian mở cho công trình.

  • Cửa mở hất

Phù hợp với các vị trí trên cao, giúp lưu thông gió tốt, tránh được va đập do gió và không phải đóng cửa trong điều kiện thời tiết mưa nhỏ.

Chọn cửa phù hợp với công trình

  • Công trình cao cấp:

Một gợi ý cho cửa mặt tiền đó là hệ Thủy lực Grando, bởi hệ cửa này có tính thẩm mỹ cao, sang trọng, khả năng chịu lực cực tốt, bảo vệ tốt nhất cho công trình.

 Ngoài ra bạn có thể sử dụng nhôm XF rất được ưa chuộng hiện nay. Về chất lượng và tính năng về sản phẩm này chắc hẳn Grando không cần phải giới thiệu nhiều vì nó đã rất phổ biến và là hệ cửa khá hoàn hảo.

  • Công trình bình dân:

Bạn có thể sử dụng các hệ GDP55 và GDY55, với chất lượng không kém 2 hệ nhôm đã nêu trên nhiều, nhưng nó lại có giá thành hợp lý hơn cùng nhiều tính năng vượt trội.

Một bộ cửa hệ GDY55 4 cánh cho cửa mặt tiền.

 

Ngoài những thiết kế màu sắc bên ngoài thì việc lựa chọn chất lượng của cửa nhôm kính cũng  rất cần lưu ý.

Grando là thương hiệu có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, sử dụng phôi nhôm nhập khẩu chất lượng cao cùng công nghệ tiên tiến để đem đến những sản phẩm hoàn mỹ nhất.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02458 sec| 2326.469 kb