TOP NHỮNG NGÔI NHÀ KÌ LẠ VÀ ĐÔC LẠ TRÊN THẾ GIỚI

18/08/2020 - Tác giả: Grando
Thế giới của chúng ta đang sống có quá nhiều thứ để tò mò khám phá. Từ ẩm thực văn hóa cho đến kiến trúc xây dựng. Dưới con mắt của những nhà thiết kế thì xây dựng là freestyle. Bên cạnh những ngôi nhà đơn giản, có những thiết kế chắc chắn sẽ mang đến sự kinh ngạc. Bởi chúng được tạo nên một cách ất khác biệt.
TOP NHỮNG NGÔI NHÀ KÌ LẠ VÀ ĐÔC LẠ TRÊN THẾ GIỚI

Thế giới của chúng ta đang sống có quá nhiều thứ để tò mò khám phá. Từ ẩm thực văn hóa cho đến kiến trúc xây dựng. Dưới con mắt của những nhà thiết kế thì xây dựng là freestyle. Bên cạnh những ngôi nhà đơn giản, có những thiết kế chắc chắn sẽ mang đến sự kinh ngạc. Bởi chúng được tạo nên một cách rất khác biệt. Đọc tiếp bài viết sau nhé, bạn sẽ biết nhiều hơn về những công trình nổi tiếng trên thế giới. Nguyên tắc lựa chọn cửa nhôm kính cho nhà đẹp Hướng dẫn cách lắp ghép nhôm nội thất Grando Eco

1. Cocoon House:

1. Cocoon House Nằm trên hòn đảo Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc, Cocoon House này là một thiết kế ấn tượng, độc đáo mang xu hướng futuristic của Planning Korea. Với kiến trúc hình cái kén độc đáo, ngôi nhà là một thiết kế thân thiện với môi trường. Việc xây dựng bắt đầu vào tháng 9 năm 2012 và hoàn thành vào năm 2015. Cocoon house nhằm mang đến không gian sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và không kém phần sang trọng. Tọa lạc trên khu di sản UNESCO của đảo Jeju, ngôi nhà có vị trí đẹp nhìn ra biển với tên gọi Nhà kén/Cocoon house do Planning Korea, Hàn Quốc thiết kế là một ý tưởng lai ghép từ hình dạng núi lửa và tổ kén của thực thể sống.

2. Nhà Moebius:

Nhà Moebius Một ngôi nhà Moebius ở Sydney, Australia là một ví dụ điển hình về kiến trúc có hình dạng mái đặc biệt. Một bức tường màu trắng trải dài của ngôi nhà tới tầng hai tạo ra một sân thượng nhỏ.

3. Flights of Birds:

Flights of Birds Cấu trúc được thiết kế giống như đôi cánh của con chim, mỗi phần của thiết kế có chức năng riêng. Ngôi nhà này nằm ở đảo Sao Miguel ở Azores, Bồ Đào Nha

4. Nhà OLS:

Nhà OLS Nhà OLS Là một trong những nhà được thiết kế sáng tạo, độc đáo ở Stuttgart - ngôi nhà OLS. Nó được thiết kế cho một gia đình có bốn người với một sàn dần nâng cao. Nóc nhà OLS đẹp như một sự sáng tạo không giới hạn. Nó khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Nhìn từ xa tưởng chừng chúng đang nghiêng nhưng thực tế lại được sắp xếp trên một tổng thể cân đối. Nóc nhà là sự kết hợp đặc biệt giữa một tấm chống chói cùng ốp bằng kẽm lớn  tạo pin năng lượng mặt trời. Đây là một thiết kế nhà ở dạng hữu cơ với nóc nhà thông minh và tiện ích vô cùng. Ngôi nhà này xem như một kiến trúc của tương lai.

5. Nhà H3:

Nhà H3 Nhà H3 H3 là tên của nhà nằm trên các ngọn đồi của Athens, Hy Lạp. Một trong những thành phố có tuổi lâu đời nhất trên thế giới. Cùng những lan can cầu thang kính tuyệt đẹp. Nhà H3 có diện tích 7.000 mét vuông. Nó cung cấp 1.000 mét vuông không gian sống hiện đại được xây dựng trên một câu truyện. Được xây dựng thực hiện bởi các hồ bơi vô cùng lớn. Cảm hứng xây dựng nhà H3 xuất phát từ tình yêu của chủ sở hữu cho các du thuyền của họ. Ta có thể được nhìn thấy những hình dạng của ngôi nhà cực kỳ hiện đại này. Những hồ bơi lớn có vai trò để bắt chước các đại dương và tạo ra một cảm giác thoáng mát. Nó giống như luồng gió mới trên các ngọn đồi ở Hy Lạp nóng bỏng. " Việc thiết kế nhà ở Bioclimatic mang đến ánh nắng mặt trời để sưởi ấm những nơi lạnh lẽo vào mùa đông. Đặc biệt trong những ngày mùa hè để làm mát xuống những nơi khác trong khi gió thổi không khí nóng ra ngoài "

Cảm hứng thiết kế

H3 được xây dựng bằng các vật liệu thân thiện với môi. Nội thất trang trí trong nhà, được thiết kế theo nhu cầu của người chủ sở hữu. Mục tiêu việc thiết kế là tạo ra một môi trường sang trọng, thuận tiện và thẩm mỹ tối giản. Không gian xung quanh tòa nhà đã được trang trí với các tác phẩm điêu khắc trên tường. Nó sáng tạo ra bởi nhà điêu khắc John Aspras mang đến cho ngôi nhà một màu của trừu tượng. Các kiến trúc và vật liệu cũng như công nghệ xây dựng đều phù hợp với các sản phẩm sinh thái thân thiện mới nhất. H3 House mang lại những trải nghiệm thú vị bởi không gian sống trôi nổi trên mặt nước.

6. Dupli Casa:

Dupli Casa Dupli Casa Dupli Casa được tạo ra từ một nhà cũ. Việc cải tạo này mang đến diện mạo mới rất tuyệt vời. Chủ nhân căn nhà không thể nhận ra không gian trước của họ. Thiết kế nhà này cho thấy lịch sử của gia đình bằng cách sao chép các chi tiết đã cũ. Bạn sẽ tìm thấy nó tại Ludwigsburg, Đức. Với nhiều phần thiết kế mở rộng và thay đổi. Nằm ở Ludwigsburg, Đức, được thiết kế và hoàn thành bởi Jürgen Mayer H. Architects năm 2006-2007. Thiết kế này do một gia đình bản xứ ở các cấp độ khác nhau của một gia đình đề xuất. Nó như các phiên bản xoắn liên tiếp, thực hiện chức năng khác nhau, nhưng giao tiếp như một toàn thể.

7. Ngôi nhà tương lai ở Los Angeles:

Ngôi nhà tương lai ở Los Angeles Ngôi nhà tương lai ở Los Angeles Ngôi nhà tương lai này được sử dụng các đường nét hình học mạnh mẽ. Nội thất của nó trông rất đẹp và hiện đại. Diện tích rơi vào khoảng 540m2.

8. Komb:

Komb Komb Ngôi nhà Komb trông thú vị vì thiết kế độc đáo của nó. Được sử dụng công nghệ và vật liệu có sự ảnh hưởng tối thiểu đến môi trường. Nó có tính năng cung cấp nước nóng bằng năng lượng mặt trời. Nó là thiết bị tiết kiệm năng lượng, đèn LED năng lượng thấp và sàn nâng, tái sử dụng nước. Nhà này được chia thành không gian sống cho các hoạt động thường ngày của gia chủ.

9. Zero House:

Zero House Zero House Thật khó tin nhưng ngôi nhà Zero House này có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Ngôi nhà nhỏ xinh cho bốn người này được lắp đặt sẵn. Nó có thể dễ dàng được vận chuyển và dựng lên một cách nhanh chóng. Điều này khá thân thiện với môi trường và cảm giác thoải mái.

10. Capital Hill Residence:

Capital Hill Residence Tại Slopes của Barvikha của Nga có một biệt thự sang trọng cực kỳ hiện đại được làm bằng thép, kính và bê tông. Ngôi nhà tạo sự liên tưởng về một con tàu vũ trụ. Ngôi nhà rất rộng rãi, bạn có thể để bất cứ thứ gì bạn muốn.  Cũng có thể là phòng xông hơi cho đến khu vực tập thể dục.

11. Thiết kế ngôi nhà tương lai mang phong cách Retro:

Thiết kế ngôi nhà tương lai mang phong cách Retro Thiết kế ngôi nhà tương lai mang phong cách Retro Bạn có bao giờ tưởng tượng một ngôi nhà trông như thế nào nếu bạn kết hợp thiết kế retro và những điều kỳ lạ. Ngôi nhà nằm ở Wageningen là sự kết hợp tạo ra không gian sống hiện đại với nhiều bậc thang và sân hiên.

12. Beekbergen Villa

Beekbergen Villa   Ngôi nhà nằm ở làng Beekbergen, tỉnh Gelderland của Hà Lan rất độc đáo. Nó được thiết kế cho một gia đình gồm những người thích một ngôi nhà với thiết kế kỳ lạ và kỳ quái. Mặt ngoài của ngôi nhà làm bằng bê tông trắng chắc chắn kết hợp với những ô của kính trông hoàn toàn độc đáo.

13. Nhà Pangyo:

Nhà Pangyo Nhà Pangyo Ngôi nhà Pangyo ba tầng trắng này tọa lạc tại Seoul, Hàn Quốc. Mặt tiền của nó lệch với đường cong và ô cửa vuông. Ngôi nhà này được thiết kế để kết nối với thiên nhiên và không gian sống mở.

14. Shell House:

Shell House Shell House Ngôi nhà được xây dựng trong khu rừng ở Kitasaku, Nagano, Nhật Bản có cấu trúc khuôn vỏ lớn. Shell House được thiết kế bởi kiến trúc sư người Nhật Bản Kotaro Ide, thuộc ARTechnic Architects. Nó gồm 2 khối bê tông hình Ova. Chúng có chức năng như một nhà nghỉ và có thể chống lại mùa hè ẩm ướt cũng như mùa đông giá lạnh của khí hậu nơi đây.

15. F House

F House F House Ngôi nhà F House lấy cảm hứng từ phim khoa học viễn tưởng. Thiên nhiên và sự hiện đại của công nghệ đã được kết hợp trong ngôi nhà này. Có cái gì đó trông giống như những gì thường nhìn thấy trong phim khoa học viễn tưởng. Ngôi nhà được thiết kế để phù hợp và tương xứng với độ dốc của địa hình. Mách bạn cách chọn nhôm sao cho hợp lí Liên hệ 0917.522.222 để được hỗ trợ chi tiết


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02539 sec| 2348.375 kb