Tổng hợp mẫu cửa nhôm kính phòng khách đẹp, hiện đại

26/06/2024 - Tác giả: Grando
Phòng khách là trái tim của ngôi nhà nơi được hầu hết các gia chủ quan tâm nhất khi xây dựng, nơi gặp gỡ và tương tác với gia đình và bạn bè. Phòng khách thường có ánh sáng tự nhiên và không gian mở, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn. Nó cũng là nơi để trang trí và thể hiện phong cách cá nhân của gia chủ.

Ngày nay, nhiều người lựa chọn lắp đặt cửa nhôm kính phòng khách bởi nó mang đến không gian thoáng đãng, thể hiện sự phóng khoáng và cởi mở của chủ nhà đồng thời nó cũng dễ dàng trong vệ sinh hơn cửa gỗ, với thiết kế đa dạng hơn cửa gỗ. Dưới đây là những mẫu cửa nhôm đẹp giúp làm nổi bật phòng khách

Các loại cửa thường dùng trong phòng khách

  • Cửa đi phòng khách.
  • Cửa sổ phòng khách.

Phòng khách cửa đi sử dụng khung nhôm kính

Với cửa đi cho phòng khách cũng có rất nhiều loại để có thể sử dụng tùy thuộc vào sở thích của gia chủ cũng như kích thước của ngôi nhà dưới đây là một số hệ cửa nhôm kính được ưa chuộng sử dụng:

Cửa lùa nhôm

Cửa lùa nhôm kính cho phòng khách được làm từ các hệ nhôm XF55, XF93 với độ dày của cánh cửa và khung trung bình 1.4mm.

Kính được sử dụng thường là kính dán an toàn, kính hộp nan đồng hoặc kính cường lực được sản xuất từ nhà máy úy tín trên thị trường. với độ dày trung bình từ 8-12mm Tùy theo thiết kế, nhu cầu sử dụng của mỗi gia chủ mà màu sắc của kính sẽ khác nhau.

Cửa lùa nhôm cho phòng khách hay còn gọi cửa mở trượt được thiết kế một cách chắc chắn, an toàn, tinh tế, mang lại cảm giác cân đối hài hòa cho căn nhà của bạn. Các bánh xe và rãnh trượt của mẫu cửa này được tính toán và thiết thiết kế rất chính xác, cẩn thận đảm bảo cửa vận hành đóng mở dễ dàng, trơn tru và hạn chế tiếng động.

Cửa đi mở lùa nhôm giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa, phù hợp sử dụng với những không gian mở hoặc cửa lùa cũng có thể trở thành một vách ngăn tuyệt vời giữa các không gian khác trong gia đình

Slim door là dòng cửa nhôm thế hệ mới được cấu thành từ các thanh nhôm siêu mỏng, siêu cứng, rất chắc chắn, vô cùng tinh tế và thẩm mỹ cao. Cửa nhôm slim khong chỉ đáp ứng được yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ của khách hàng với những thanh nhôm siêu mỏng mà còn đảm bảo mọi yếu tố về chất lượng kỹ thuật khi được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại tại Nhà máy nhôm Đô Thành – một trong năm nhà máy sản xuất nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam. Cửa vận hành êm ái, dễ dàng lắp đặt khi tích hợp được hầu hết các loại phụ kiện trên thị trường mang lại giá trị tối đa và công năng sử dụng hợp lý. 

Cửa mở quay nhôm     

Cửa đi nhôm kính mở quay được thiết kế kiểu truyền thống phù hợp với rất nhiều không gian nội thất khác nhau. Mẫu cửa này mang đến vẻ đẹp tối giản trang nhã cho căn phòng cũng như toàn bộ công trình. Đáp ứng nhu cầu khi mở cửa trong khoảng không gian nhỏ hẹp, phù hợp sử dụng làm cửa đi thông phòng

Đặc điểm nổi bật của cửa nhôm phòng khách mở quay:

  • Sử dụng nhôm Xingfa hệ 55
  • Độ dày khung và cánh cửa là 1.4mm – 2.0mm
  • Sử dụng kính dán an toàn hoặc kính cường lực phôi Việt Nhật
  • Trọng lượng nhẹ
  • Đảm bảo được độ bền, cách âm, cách nhiệt tốt.

Cửa nhôm kết hợp giữa cửa đi và cửa sổ kèm theo ô fix

Đây là mẫu cửa nhôm rất độc đáo. Mẫu cửa nhôm kính này được thiết kế kết hợp giữa cửa đi và cửa sổ, trong đó, cửa sổ thường được sử dụng chung khung với cửa ra vào.

Mép liền của cửa sổ và cửa ra vào có thể sử dụng chung 1 thanh khung bao hoặc 2 thanh khung bao khép vào nhau.

Cửa đi nhôm Xingfa của mẫu thiết kế này có thể là cửa 1 cách hoặc 2 cánh. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn sử dụng kiểu mở quay hoặc mở trượt tùy ý thích.

Mẫu Cửa sổ nhôm không giới hạn loại cửa và số cánh. Cửa sổ có thể làm dạng cửa mở quay, cửa trượt hoặc cửa hất đều được.

Cửa nhôm kính dạng này cho phòng khách vừa giúp tận dụng được không gian, chi phí lại vừa giúp cho căn phòng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên. Chính vì thế, loại cửa này thường thích hợp nhất với những ngôi nhà ống, mặt tiền phố với diện tích nhỏ hoặc nhà có mặt tiền là cửa hàng, quán ăn. 

Cửa nhôm xếp trượt

Cửa nhôm phòng khách kiểu xếp gấp trượt mang đến vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho căn nhà của bạn. Mẫu cửa này có thể mở ra hoàn toàn khi cần thiết nên đặc biệt phù hợp với những gia đình muốn có không gian phòng khách lớn thoáng đãng, thoải mái. Khác với mẫu cửa lùa sẽ luôn có một phần cửa còn lại, với cửa xếp trượt toàn bộ cánh cửa sau khi xếp lại sẽ áp sát vào tường.

Khi đóng hết các cánh cửa lại, cửa nhôm xếp trượt vẫn giữ được hết các ưu điểm của dòng như: cách âm, cách nhiệt tốt, kín nước, kín gió, độ bền cao,…

Phòng khách cửa sổ sử dụng khung nhôm kính

Lý do cửa nhôm được ưa chuộng lắp đặt cho phòng khách

Cửa nhôm kính không chỉ có ưu điểm về thẩm mỹ và tính năng, mà còn thân thiện với môi trường. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

  • Khả năng tái chế và tái sử dụng: Nhôm có khả năng tái chế cao, giúp giảm lượng chất thải và tiết kiệm tài nguyên. Cửa nhôm kính thường được sản xuất từ nhôm tái chế hoặc nhôm nguyên chất có thể tái sử dụng sau khi không còn sử dụng.
  • Tiết kiệm năng lượng: Cửa nhôm kính có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giảm lượng nhiệt thoát ra ngoài và tiết kiệm năng lượng làm mát hoặc sưởi ấm trong nhà. Điều này có lợi cho môi trường và giảm hóa đơn tiền điện.
  • Không gây ô nhiễm: Quá trình sản xuất cửa nhôm kính ít gây ra khí thải độc hại hoặc ô nhiễm môi trường so với một số vật liệu khác.
  • Tuổi thọ cao: Cửa nhôm kính có độ bền cao và khả năng chống ăn mòn, giúp kéo dài tuổi thọ và giảm lượng chất thải xây dựng.
  • Dầu mỡ bám bẩn rễ lau rửa , thi công nhanh và tích hợp với phụ kiên nhà bếp thông minh

Cửa nhôm kính đa dạng về màu sắc, kích thước và mẫu mã thiết kế. Tùy theo diện tích lắp đặt sẽ có những loại cửa phù hợp. Ưu điểm lớn nhất khiến dòng cửa này thu hút người dùng đó là tạo ra không gian mở. Nhờ hệ cửa kính mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn phòng, giúp phòng khách thoáng đãng và sáng sủa.

Đặc biệt với các căn nhà đô thị diện tích giới hạn, lắp đặt cửa nhôm kính là giải pháp đánh lừa thị giác, mang đến cảm giác không gian phòng khách rộng rãi, hiện đại và mới mẻ.  Ngoài ra, khi sử dụng cửa nhôm kính chất lượng cao còn mang đến sự đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Kính cường lực có thể chịu được áp lực gió lớn, chịu nhiệt độ cao và cách âm tốt.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.03803 sec| 2317.313 kb