TEM NHÔM GRANDO – KHÁC BIỆT ĐỂ THÀNH CÔNG

30/07/2021 - Tác giả: Grando
Tem nhãn hàng hóa là cơ sở để người tiêu dùng phân biệt, nhận diện sản phẩm. Ngành sản xuất nhôm thanh định hình cũng vậy, mỗi hệ nhôm đều được dán tem nhãn riêng thể hiện thông tin sản phẩm, nhà sản xuất và các tiêu chuẩn liên quan.

Tuy nhiên trên thị trường nhôm Việt hiện nay, việc quản lý tem nhãn còn chưa được chặt chẽ dẫn đến tình trạng xuất hiện vô số nhãn tem nhôm đạo nhái, lấy màu đỏ và chữ Trung Quốc làm chính để giống với màu tem các đơn vị sản xuất uy tín, như dòng nhôm “tem đỏ”.

TEM  NHÔM GRANDO – KHÁC BIỆT ĐỂ THÀNH CÔNG

Lợi dụng kẽ hở đó, ngày càng có nhiều kẻ gian chạy theo lợi nhuận mà đưa ra thị trường các dòng sản phẩm kém chất lượng, gây ra nhiều hệ lụy cho ngành nhôm Việt Nam, làm thụt lùi nền sản xuất nhôm trong nước.

Với vị thế là nhà sản xuất nhôm billet, nhôm thanh định hình hàng đầu Việt Nam, Grando luôn đi đầu trong công tác chống hàng giả hàng nhái và phát triển một hệ thống nhận diện thương hiệu duy nhất. Sắc xanh chủ đạo mang ý nghĩa là sự tin tưởng, tính trách nhiệm được Grando sử dụng đồng bộ ngay từ khi thành lập thể hiện rõ sự kiên định trong định hướng trở thành thương hiệu nhôm Việt chất lượng cao. Với hệ thống nhận diện thương hiệu riêng biệt cùng chiến lược phát triển bền vững, Nhà máy nhôm Đô Thành với thương hiệu Grando luôn cam kết mang lại giá trị cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi của khách hàng từ những yếu tố nhỏ nhất góp phần đưa thương hiệu nhôm Việt nâng tầm thế giới


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02543 sec| 2306.703 kb