Tân trang nhà sang – khang trang đón tết cùng hệ cửa lùa Grando Aluminium

25/01/2024 - Tác giả: Grando
Thời điểm cuối năm, khi ánh nắng ấm dịu xen lẫn với hơi gió lạnh của mùa đông, thành phố trở nên tưng bừng và sôi động. Ai ai cũng vội vã với những bước chân nhanh nhẹn, chuẩn bị cho năm mới sắp đến. Không chỉ hoàn thành những kế hoạch còn dang dở mà còn trang hoàng lại tổ ấm nhỏ của mình. Tân trang nhà cửa đón Tết cũng là một trong những phong tục truyền thống của người Việt ta, có ý nghĩa đón lộc đầu năm vào nhà, hướng về một năm mới khởi sắc, hạnh phúc, tài lộc hơn.

Mang trong mình hơi thở của thiết kế sang trọng, đẳng cấp, cửa lùa nhôm Grando được xem là mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà. Với thiết kế khung nhôm chắc chắn, hệ lùa Grando sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội dễ dàng lắp đặt sẽ giúp tô điểm không gian thêm cuốn hút và nổi bật.

-    Mở rộng không gian ngôi nhà nhà, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiênhút trọn lộc tài với thiết kế ấn tượng: Hệ cửa lùa Grando nâng tầm thẩm mỹ kiến trúc ngôi nhà, tô điểm nét chấm phá đầy cá tính, sang trọng, tạo ấn tượng khó quên cho các vị khách du Xuân. 

-    Sử dụng dễ dàng, nhẹ nhàng êm ái – “Cung hỷ phát tài”: Đa dạng màu sắc, mới mẻ trong kiểu dang, một diện mạo mới sẽ đem lại một năm mới nhiều may mắn, bình an cho gia đình. Với ưu điểm từ khả năng chịu lực tốt, đặc biệt là vận hành êm ái linh hoạt, Hệ cửa nhôm kính lùa Grando không chỉ nâng tầm thẩm mỹ lại đóng vai trò rộng mở đón sinh khí tài lộc vào nhà trong năm mới. 

-    Bền bỉ mang đến “Vạn sự như ý”: Được sản xuất từ hợp kim nhôm 6063 T5 đảm bảo sự vững chãi, bền bỉ, đem lại tầm nhìn panorama rộng mở bắt trọn quang cảnh thiên nhiên bên ngoài. 

-    Trải nghiệm chất lượng sống hoàn hảo với độ kín khít gần như tuyệt đối giúp Cách âm - Cách nhiệt - Chống bụi - Chống nước, tạo nên một tấm lá chắn hoàn hảo bảo vệ gia đình bạn khỏi những tác nhân xấu từ môi trường, đem lại một không gian sống trong lành, ấm áp trong không khí rộn ràng ngày xuân.

Cùng Hệ cửa lùa Grando mở cung tài lộc, đón một dịp Tết Nguyên Đán ngập tràn hạnh phúc, phú quý !!!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02681 sec| 2321.469 kb