So sánh Cửa nhôm Thủy lực Grando và cửa thủy lực truyền thống

03/08/2021 - Tác giả: Grando
Cửa thủy lực đã xuất hiện từ rất lâu và ngày càng được ưa chuộng trong đời sống. Với những ưu điểm như mở rộng tầm nhìn, dễ dàng sử dụng cửa thủy lực là lựa chọn số 1 cho các hộ gia đình hiện đại và các chủ hộ kinh doanh trên toàn quốc

so-sanh-cua-thuy-luc-grando-voi-cua-thuy-luc-truy-thong

Trên thị trường hiện nay chủ yếu là cửa thủy lực truyền thống, tuy nhiên cửa nhôm thủy lực đang dần trở thành xu hướng nội thất mới. Hôm nay, Grando sẽ đưa ra vài đặc điểm so sánh giữa cửa nhôm thủy lực và cửa thủy lực truyền thống để khách hàng có thể hiểu rõ và đưa ra lựa chọn phù hợp.

1. Cửa thủy lực truyền thống

Cửa thủy lực truyền thống hay còn gọi là cửa kính thủy lực giúp không gian sáng, rộng đẹp hơn và thường được sử dụng tại các cửa hàng kinh doanh, công ty hay doanh nghiệp. Tuy vậy, cửa kính thủy lực vẫn tồn tại một số nhược điểm lớn sau:
-        Cửa kính cường lực khá hấp thụ nhiệt và ánh sáng nên đối với khu vực đón nắng cần sử dụng thêm các vật liệu chống nắng, giảm nhiệt.
-        Các phụ kiện có chi phí cao, bản lề dễ bị oxi hóa, han rỉ theo thời gian


-        Độ an toàn không cao, có nhiều trường hợp nổ kính, vỡ kính đã xảy ra gây nguy hiểm cho con người. Nguyên nhân vì cạnh của cửa kính thủy lực rất dễ nổ, vỡ khi có ngoại lực tác động.
-        Kính cường lực khó tái sử dụng, nếu như bị nứt vỡ chỉ có thể thay mới. 

2.  Cửa nhôm thủy lực Grando

Ra đời khá muộn so với cửa thủy lực truyền thống, nhưng ngay từ khi ra mắt, cửa nhôm thủy lực Grando đã nhận được sự quan tâm rất lớn trên thị trường. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, hiện đại, cửa thủy lực Grando còn chinh phục được khách hàng bởi nhiều ưu điểm sau:
-        Cửa nhôm thủy lực được thiết kế với bản cánh dày tới 200mm, khung nhôm thủy lực bản to chắc chắn; tay nắm, ổ khóa được mạ vàng sang trọng tạo nên nét đẹp cuốn hút cho toàn công trình.

cua-thuy-luc-grando-su-dung-phu-hop-nhieu-loai-phu-kien-cua
-        Bề mặt khung nhôm hệ thủy lực Grando được sơn lớp sơn tĩnh điện anod bền bỉ, bảo vệ cửa khỏi mọi tác nhân của thời tiết và bảo hành lên đến 25 năm. 
-        Cửa nhôm thủy lực đạt độ an toàn cao. 
-        Sử dụng đa dạng với các loại bản lề âm sàn.


-        Hệ nhôm thủy lực Grando sở hữu tới 20 màu vân gỗ đa dạng. Đặc biệt nhất là màu vân gỗ mun – loại gỗ quý hiếm bậc nhất trên thị trường hiện nay. 

cua-thuy-luc-Grando-mau-sau-da-dang
-        Cửa nhôm thủy lực cách âm, cách nhiệt tốt tạo không gian yên tĩnh kể cả những ngôi nhà phố, nhà mặt đường.
Với những ưu điểm vượt trội của mình, cửa nhôm thủy lực Grando đang dần chiếm ưu thế và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều dự án, công trình lớn nhỏ trải dài khắp Việt Nam.
Hiện nay, cửa nhôm thủy lực Grando đã có sẵn tại các NPP, Đại Lý Grando trên toàn quốc. 
 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02850 sec| 2320.914 kb