NỘI THẤT GRANDO ECO – BÍ QUYẾT CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

18/07/2020 - Tác giả: Grando
Nội thất nhôm hiện đại thay đổi theo từng phong cách sống khác nhau. Sản phẩm có màu vân gỗ nâu và vân gỗ trắng. Kết hợp với công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại giúp cho màu sơn đẹp, bền màu, chống trầy xướt và ăn mòn đảm bảo độ bền đẹp lâu dài. Nhôm nội thất Grando Eco trở thành xu hướng của nội thất cao cấp. Nó được ủng hộ với nhiều lợi ích mà nó mang lại: hạn chế khai thác rừng, cân bằng hệ sinh thái, ngăn chặn nhiều thiên tai,…
NỘI THẤT GRANDO ECO BÍ QUYẾT CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

chọn nội thất hiện đại

Chia sẻ bí quyết với đồ nội thất từ Grando

Ở thời điểm hiện tại, khi nhịp sống trẻ ngày càng được cải thiện và nâng cấp. Con người sẽ chú trọng hơn đến vấn đề thẩm mỹ và cái đẹp. Chính vì vậy, khi lựa chọn cho mình một không gian sống gia chủ luôn tìm kiếm sự hoàn hảo. Một trong những điều hoàn hảo từ không gian sống đẹp đó là nội thất gia đình. Nếu bạn trở về nhà với một sự thoải mái dễ chịu bạn sẽ thấy yêu hơn cuộc sống của mình. Ở bài viết này, Grando chia sẻ đến ban đọc bí quyết lựa chọn những loại nội thất đẹp và hoàn hảo. Từ phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc cho đến căn bếp. Mọi thứ sẽ thật hoàn hảo nếu bạn sử dụng nội thất Nhôm. Một chiếc tủ nhôm đẹp, kiểu dáng thiết kế đa dạng. Sản phẩm hiện nay được rất nhiều người ưa chuộng, là một trong những lựa chọn thay thế hoàn hảo cho tủ gỗ.

Nội thất Grando Eco tại sao nhôm lại được ưa chuộng trên thị trường???

bàn trà nhôm

Bền bỉ với thời gian, không cong vênh, ẩm mốc, mối mọt

Ưu điểm của sản phẩm khi lắp đặt có độ bền cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Bởi vậy, Nội thất làm bằng nhôm nội thất Grando Eco là giải pháp an toàn. Giúp cải thiện không gian, bảo quản tốt nhất những vật dụng, đồ dùng và thực phẩm cho gia đình.

“Cứng đầu hơn” với khí hậu và thời tiết Việt Nam.

Việt Nam là nước có điều kiện khí hậu nắng ẩm mưa nhiều. Đồ nội thất hầu hết thường chịu ảnh hưởng của độ ẩm cao và nóng lạnh thay đổi liên tục. Những loại vật liệu phổ biến như gỗ tự tự nhiên, gỗ công nghiệp, hay cả đồ nhựa dễ dàng bị ảnh hưởng. Một số vật liệu như gỗ sẽ thường bị mục, mối mọt, mốc. Các loại vật liệu như sắt, thép thông thường thì thường bị oxi hóa dẫn tới han rỉ. Với những sản phẩm nhôm, dù điều kiện thời tiết có khắc nghiệt thế nào thì những nhôm vẫn luôn bền đẹp và sáng bóng.

Bền trong điều kiên môi trường dễ bị oxi hóa.

Về cơ bản, Nội thất nhà bếp, nhà vệ sinh, kể cả là phòng khách thường là môi trường dễ gây ăn mòn, mối mọt. Nhờ vào bản chất vật lý vốn có của nhôm, việc sử dụng vật liệu nhôm cho không gian sống sẽ bảo đảm triệt để không gian sống.

Tính ổn định cao trong sử dụng.

Grando Eco khi được sử dụng thì ổn định hơn với các vật liệu khác. Sau thời gian sử dụng, các vật liệu khác thường giãn nở cong vênh tạo ra khe hở và tạo ra tiếng kêu. Nhưng với vật liệu nhôm thì khá bền với nhiệt, thường không bị ảnh hưởng khi nhiệt độ thời tiết thay đổi. Xem thêm: Hướng dẫn lắp ghép nhôm nội thất Grando Eco

Tuyệt đối an toàn:

An toàn khi sử dụng, dễ vệ sinh, lau chùi. Những chiếc tủ nhôm, kệ nhôm tuyệt đối an toàn bởi không sinh các khí độc, cả khi nhiệt độ cao. Khi gặp cháy cũng không sinh ra khí độc, phù hợp cho nhiều không gian sống.

Đa dạng về hình thức mẫu mã, tính thẩm mỹ cao:

Nội thất nhôm hiện đại thay đổi theo từng phong cách sống khác nhau. Sản phẩm có màu vân gỗ nâu và vân gỗ trắng. Kết hợp với công nghệ phun sơn tĩnh điện hiện đại giúp cho màu sơn đẹp, bền màu, chống trầy xướt và ăn mòn đảm bảo độ bền đẹp lâu dài. Nhôm nội thất Grando Eco trở thành xu hướng của nội thất cao cấp. Nó được ủng hộ với nhiều lợi ích mà nó mang lại: hạn chế khai thác rừng, cân bằng hệ sinh thái, ngăn chặn nhiều thiên tai,… Grando – Eco với nhiều tính năng ưu việt. Là lựa chọn tối ưu dần thay thế dòng gỗ hiện nay. Góp phần giảm thiểu khai thác rừng, thân thiện với môi trường & bảo vệ hệ sinh thái. Xem thêm: hướng dẫn lắp ghép tử rượu nhôm Chi tiết liên hệ hotline: 0917.522.222 để được tư vấn hỗ trợ


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02391 sec| 2324.891 kb