Nhôm Xingfa là gì, phân biệt nhôm Xingfa

09/07/2018 - Tác giả: Grando

Nhôm Xingfa hiện nay rất phổ biến và được sử dụng tại nhiều các công trình xây dựng lớn, chung cư cao cấp...Vậy làm sao để phân biệt được nhôm Xingfa với các loại nhôm khác.

Nhôm Xingfa được đánh giá là một trong 4 dòng nhôm tốt nhất thế giới hiện nay. Nhôm Xingfa được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng, hàng không vũ trụ, công nghiệp chiến tranh, giao thông vận tải.... Đối với lĩnh vực xây dựng, Nhôm Xingfa được ứng dụng trong việc sản xuất cửa cao cấp bởi những tính năng đặc biệt như chống cong vênh, mối mọt, bền bỉ với thời gian…

XF-55_Mau-100000-445x375

Nhôm Xingfa là gì

Nhôm Xingfa là gì

Nhôm Xingfa là thanh nhôm profile cao cấp có kết cấu nhiều khoang trống kết hợp gia công 2 gân gia cường chạy dọc trợ lực. Nhôm xingfa được chia làm 2 loại:

  • Nhôm xingfa nhập khẩu.
  • Nhôm Xingfa đùn trong nước.

Phân biệt nhôm Xingfa.

Chính bởi sự phổ biến dòng nhôm Xingfa như hiện nay thì chúng ta cần phải biết cách phân biệt giữa có các loại nhôm để có những lựa chọn đúng đắn.

Xem thêm: Phân biệt nhôm Xingfa và nhôm Việt Pháp

Phân biệt nhôm Xingfa nhập khẩu và trong nước.

Nhôm Xingfa nhập khẩu: là nhôm được nhập khẩu từ Quảng Đông, Trung Quốc gồm 2 loại tem đỏ và tem xanh. Loại tem đỏ sẽ có ánh kim còn tem xanh thì không có.

Nhôm Xingfa trong nước: Nhôm xingfa trong nước là dòng nhôm Xingfa do các nhà máy sản xuất nhôm ở trong nước nhập dây chuyền từ nước ngoài và thực hiện sản xuất ngay trong nước. So với xingfa nhập khẩu thì nhôm trong nước có giá thành rẻ hơn mà chất lượng không kém gì nhôm nhập khẩu.

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị cung cấp nhôm Xingfa. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp nhôm xingfa chuẩn.Tại Việt Nam, công ty cổ phần Nhôm Đô Thành với thương hiệu nhôm Grando chuyên sản xuất và phân phối hệ nhôm Xingfa cao cấp. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, Grando- Xingfa chắc chắn sẽ không làm người tiêu dùng phải thất vọng.

slide1-cua-nhom-xingfa-mau-den-tuyen

Nhôm Xingfa là gì?

Xem thêm: Tìm hiểu hệ cửa nhôm Xingfa 4 cánh

Phân biệt Nhôm Xingfa chất lượng

Dù là nhôm Xingfa nhập khẩu hay nhôm Xingfa sản xuất trong nước thì giá trị cuối cùng mà khách hàng mong muốn chính là chất lượng sản phẩm. Để biết đâu là nhôm Xingfa uy tín, quý khách có thể dựa vào những đặc điểm như:

  • Nhôm chất lượng thì trên thân thanh nhôm có thông tin thương hiệu bảo hộ rõ ràng.
  • Bề mặt nhôm được sơn lớp tĩnh điện cao cấp đảm bảo sáng bóng, bền màu
  • Giá thành khá cao hơn 30% so với các loại nhôm thông thường.
  • Giá bán không giảm giá quá nhiều.
  • Khả năng chịu lực tốt, kín khít..

Trên đây là những chia sẻ hữu ích về dòng nhôm Xingfa là gì? cách phân biệt nhôm Xingfa. Để biết thêm chi tiết, Các bạn có thể tham khảo thông tin tại http://grando.vn/.

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02462 sec| 2318.297 kb