Nhôm nội thất - Xu hướng nội thất tương lai

27/04/2021 - Tác giả: Grando

Với nguồn nguyên liệu dồi dào, cùng khả năng tái chế tuyệt vời, nhôm ngày càng khẳng định vị thế của mình trước hết là trong ngành cửa, tiếp đó là trong thiết kế nội thất. Bởi chúng mang đến những tính năng tuyệt vời, vượt trội hơn hẳn các loại vật liệu khác từ độ bền đến thẩm mỹ và còn là một loại vật liệu xanh, thân thiện với môi trường.

Hiện nay, vât liệu mới không ngừng được cải tiến để khắc phục và thay thế các vật liệu truyền thống. Và Nhôm Nội thất là vật liệu có tính ổn định cao, đạt được các yêu cầu về thẩm mỹ và công năng.

Nhôm nội thất Grando đem lại tính thẩm mỹ cao, từng đường nét vân gỗ chân thật đến từng chi tiết.

Nguồn gỗ tự nhiên đang dần cạn kiện, giá cả lại ngày càng tăng do khan hiếm. Một trong những lý do khiến khách hàng băn khoăn khi chọn gỗ tự nhiên, là việc phải bỏ ra một chi phí lớn, nhưng một số nhà sản xuất lại trà trộn, sử dụng gỗ công nghiệp dán veneer để giảm giá thành sản xuất.

Còn gỗ công nghiệp? Hiện nay đang chiếm tỷ trọng lớn trong ngành nội thất, giá cả đa dạng, nhiều loại cốt gỗ và nhiều loại bề mặt nhưng xét về độ bền thì gỗ công nghiệp thực sự đang bị "lép vế".

Nhôm nội thất Grando Eco có độ bền cao, vượt trội hơn hẳn nhiều loại vật liệu khác.

Nhìn chung, gỗ vẫn là vật liệu thân quen với người tiêu dùng Việt Nam, lại có nhiều mức giá đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng, tuy nhiên nội thất gỗ có một số nhược điểm dễ nhận thấy như sau:

Cong vênh, giãn nở, xệ cánh, kết cấu xộc xệch

Thấm nước, ẩm mốc, bong tróc bề mặt, cạnh dán.

Côn trùng, mối mọt, gián tấn công.

Mùi khó chịu từ các loại sơn, nhất là các sản phẩm sơn xong và đưa vào sử dụng ngay.

Formaldehyde - chất độc hại tồn tại trong keo trộn gỗ công nghiệp, được WHO chứng nhận có thể gây kích ứng da, giác mạc, hoặc thậm chí dị tật thai nhai, chậm phát triển ở trẻ nhỏ.

Chất lượng thành phẩm không chỉ phụ thuộc và nguyên vật liệu, mà còn phụ thuộc vào tay nghề.

Nội thất Grando Eco được thiết kế tối ưu, có ứng dụng vô cùng đa dạng.

NHÔM NỘI THẤT GRANDO ECO có đầy đủ các ưu điểm của gỗ, tuy nhiên độ chịu lực lại lớn hơn gỗ rất nhiều. Với công nghệ hiện đại, đem đến nhiều sự lựa chọn về màu sắc và mẫu mã. Từ thẩm mỹ đến chất lượng, công năng sử dụng, dễ dàng gia công lắp đặt, nhôm nội thất hoàn toàn có thể thay thế gỗ trong tương lai.

Nếu bạn là một người yêu thích cái đẹp bền vững, muốn trải nghiệm sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, quan tâm đến sức khỏe và môi trường, thì Grando Eco chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02361 sec| 2326.594 kb