Nhôm grando aluminium – Đẳng cấp cho người việt

14/03/2024 - Tác giả: Grando
 Với triết lý kinh doanh "Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của công ty", nhà máy nhôm Grando luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, nói KHÔNG với cuộc chạy đua số lượng. Việc không ngừng đổi mới, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm qua ứng dụng hiệu quả khoa học - công nghệ và kỹ thuật hiện đại vào sản xuất, nhà máy nhôm Grando đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

NHÔM GRANDO ALUMINIUM – ĐẲNG CẤP CHO NGƯỜI VIỆT

 Với triết lý kinh doanh "Chất lượng sản phẩm là sự sống còn của công ty", nhà máy nhôm Grando luôn chú trọng nâng cao chất lượng sản phẩm, nói KHÔNG với cuộc chạy đua số lượng. Việc không ngừng đổi mới, nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm qua ứng dụng hiệu quả khoa học - công nghệ và kỹ thuật hiện đại vào sản xuất, nhà máy nhôm Grando đã cung cấp ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường.

Toàn bộ các hệ sản phẩm nhôm Grando trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua khâu kiểm soát chất lượng khắt khe của nhà máy và đều đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm và được khách hàng đón nhận như:\

-  Hệ nhôm Permal thiết kế rãnh C tiêu chuẩn Châu Âu

Là hệ nhôm rãnh C cao cấp nhất với độ dày lên đến 2.0mm cứng cáp và chắc chắn với thiết kế không gần gờ, phào chỉ. Thanh nhôm Permal có tiết diện dày, khung bản lớn, đồng bộ hoàn hảo với các hệ phụ kiện cao cấp của châu Âu châu Mỹ đem lại thẩm mỹ sang trọng, hiện đại và chắc chắn. Bề mặt được xử lý bằng công nghệ sơn tĩnh điện hiện đại hoặc xi mạ Anode chống trầy xước, chống bám vân tay, kháng muối biển thách thức mọi tác động của môi trường tự nhiên.

Thông tin chi tiết hệ Permal: https://grando.vn/he-permal-pc80.html

-  Hệ thủy lực Grando Smart

Là một trong những mẫu cửa đại diện cho xu hướng kiến trúc hiện đại khi mang lại vẻ đẹp sang trọng, bề thế cho mọi công trình. Cửa nhôm hệ thủy lực Grando Smart có khung nhôm độ dày từ 2.0 - 2.8mm đảm bảo độ bền bỉ, cứng vững, kết hợp với bộ phụ kiện cao cấp, kỹ thuật ép ke góc hiện đại tạo nên một bộ cửa chắc chắn, kín khít, chống ồn và kín nước tuyệt đối.

Thông tin chi tiết hệ nhôm Thủy lực: https://grando.vn/he-thuy-luc-pc78.html

- Hệ trượt quay Grando Smart 

Là giải pháp kết hợp 2 trong 1 giữa cửa mở trượt và cửa mở quay giúp tối đa hóa không gian. Độ dày trung bình 1.4mm phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng kết hợp hệ gioăng EPDM giúp tăng độ kín khít so với các loại cửa thông thường. Ray dưới chịu lực giúp tăng độ vững chắc kết cấu, đảm bảo độ bền cho cửa.

Thông tin chi tiết hệ trượt quay Grando Smart: https://grando.vn/he-truot-quay/he-truot-quay-grando-smart-p4016.html

-  Hệ cửa lùa Grando XF93

Grando XF93 là một trong những dòng nhôm hệ được yêu thích nhất vì có độ dày và kích thước chuẩn xác, độ bền và chịu lực rất cao. Các đường gân cứng chạy dọc theo mỗi thanh nhôm tạo độ thẩm mỹ và khả năng chịu lực cho các loại cửa. Cửa lùa nhôm Grando XF93 giúp giải phóng không gian, tối ưu diện tích phòng, mở rộng tầm nhìn, phù hợp với các kiến trúc đô thị hóa và có diện tích hạn chế. Hệ nhôm có chiều rộng bản nhôm trên mặt cắt của thanh profile nhôm là 93mm. Mặt cắt được tính dựa trên thanh nhôm dùng để làm khung bao và khung cánh cửa.

Thông tin chi tiết hệ Grando XF93: https://grando.vn/he-nhom-xingfa/he-nhom-gd-xf-93-p203.html

- Hệ Grando XF55 vát cạnh

Nhôm hệ 55 vát cạnh (nhôm XF hệ 55 vát cạnh): là sản phẩm được làm từ nhôm hệ 55, là hệ thống các cạnh trên thanh cánh của nhôm được vát góc, đồng thời phủ một lớp sơn tĩnh điện ở bề mặt thanh nhôm. Sản xuất kiểu nhôm vát cạnh này giúp sản phẩm tự bảo vệ khỏi các tác nhân gây hư hại từ môi trường như oxy hóa, rỉ sét, ăn mòn… trong quá trình sử dụng.

Thông tin chi tiết hệ Grando XF55 Vát cạnh: https://grando.vn/he-nhom-gdp-55/he-nhom-gdp-55-p1847.html

- Hệ mặt dựng Grando XF65

Là hệ nhôm Grando được dùng khá phổ biến cho các tòa nhà cao tầng hoặc các tòa nhà có thiết kế mặt ngoài là các vách thông tầng. Sản phẩm được phân 2 loại là mặt dựng Stick (lộ đố) và mặt dựng Semi-Unitixed (Dấu đố).

Thông tin chi tiết hệ vách mặt dựng: https://grando.vn/vach-mat-dung-pc20.html

Bên cạnh đó, còn nhiều hệ sản phẩm khác như hệ XF95, hệ chắn song, hệ lan can, hệ slim, hệ nội thất Grando Eco … Cùng Grando góp phần thực hiện sứ mệnh nâng tầm cuộc sống Việt.

Để được tư vấn và báo giá xin liên hệ hotline 19000399 để được hỗ trợ trực tiếp!


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02553 sec| 2324.883 kb