NHÔM ĐỊNH HÌNH CÔNG NGHIỆP VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

28/02/2021 - Tác giả: Grando
Trong ngành Công nghiệp, với đặc tính cứng, chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn cao, khả năng tạo hình vượt trội thanh nhôm định hình công nghiệp được sử dụng rộng rãi.

Nhôm định hình công nghiệp là những loại nhôm đã qua quá trình xử lý kim loại nhằm phát huy tối đa các đặc tính vật lý của nhôm, để phù hợp cho các nhà thiết kế, kỹ sư và nhà sản xuất.

Những ứng dụng của Nhôm Công nghiệp

Nhôm định hình ngày càng được ứng dụng rộng trong các ngành công nghiệp. Nó không chỉ thiết kế được nhiều kiểu dáng mà còn mang những ưu điểm vượt trội so với những vật liệu khác có trong tự nhiên.

Đối với ngành Kiến trúc, những sản phẩm từ nhôm định hình có thể xử lý các không gian tinh tế, sáng tạo ra những kiểu trang trí hiện đại, ấn tượng và mới lạ. Các thanh nhôm khi được ứng dụng trong công trình xây dựng rất vững chắc, có thể chịu được mọi sức ép của gió, không bị công vênh, co ngót, oxi hóa và han gỉ theo thời gian như một số sản phẩm thông thường trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt hoặc khí hậu vùng biển mặn.

Trong ngành Công nghiệp, với đặc tính cứng, chịu lực tốt, khả năng chống ăn mòn cao, khả năng tạo hình vượt trội thanh nhôm định hình công nghiệp được sử dụng rộng rãi. Hơn nữa nhôm định hình công nghiệp có giá tương đối rẻ, lại dễ dàng sử dụng nên rất được ưa chuộng trong các nhà máy, xí nghiệp và các khu công nghiệp lớn. Hầu như tất cả các xưởng sản xuất, xí nghiệp sản xuất các ngành giày da, nông - thủy sản, thực phẩm... đều có ứng dụng sản phẩm này.

Nhà máy Nhôm Đô Thành – Nhôm Grando cung cấp Nhôm Công nghiệp uy tín

Nhôm Đô Thành với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành nhôm, là doanh nghiệp có tỉ lệ tự động hóa top đầu cả nước, cùng dây chuyền và công nghệ sản xuất hiện đại nhất thế giới.

Đô Thành luôn đón đầu xu thế thị trường và đi đầu về chất lượng sản phẩm.


Hỗ trợ trực tuyến
Số điện thoại
© Copyright - Nhà máy nhôm GRANDO
0.02556 sec| 2316.305 kb